Vĩnh Thụy ôm eo Hoàng Thuỳ Linh trong tiệc sinh nhật của mẹ

Kênh 14 - 03/07/2017, 13:36

Khoảng khắc tình cảm của Vĩnh Thụy và Hoàng Thuỳ Linh khi dự tiệc sinh nhật đón tuổi 60 của mẹ siêu mẫu nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Vĩnh Thụy chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật đấng sinh thành nhân dịp bà tròn 60 tuổi. Anh khéo léo mượn lời của nhạc sĩ Y Vân để bày tỏ sự kính trọng và biết ơn mẹ đã dành hết cả cuộc đời quan tâm, chăm sóc cho đứa con trai ham chơi và hiếu động như anh. Cuối cùng, nam siêu mẫu mong đấng sinh thành luôn khoẻ mạnh, an yên với cuộc sống và hãy an tâm vì anh đã trưởng thành, vững vàng trong tình thương của bà cũng như trong cuộc sống.

 - Ảnh 1.

Dòng trạng thái đầy xúc động của Vĩnh Thụy gửi đến mẹ trong ngày sinh nhật tròn 60 của bà.

Đặc biệt, bên cạnh dòng trạng thái xúc động mà Vĩnh Thụy gửi đến mẹ là bức ảnh thân thiết giữa anh và các thành viên trong gia đình. Đáng chú ý hơn cả, Hoàng Thùy Linh cũng góp mặt trong bữa tiệc ấm cúng này. Thậm chí, Vĩnh Thụy chẳng ngần ngại chia sẻ ảnh ôm eo tình tứ giọng ca "Cho nhau lối đi riêng". Thời gian gần đây, dường như Vĩnh Thụy và Hoàng Thuỳ Linh đang "ngầm" công khai tình cảm và thừa nhận nữ ca sĩ là một thành viên trong gia đình anh khi cả hai liên tục có những khoảng khắc ngọt ngào bên nhau.

 - Ảnh 2.

Hoàng Thuỳ Linh thân thiết bên Vĩnh Thụy trong buổi tiệc sinh nhật tròn 60 của mẹ anh.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thuỳ Linh thân thiết hơn sau khi tham gia bộ phim "Thần tượng" của đạo diễn Quang Huy và cũng dính nghi án hẹn hò từ đó. Mặc dù chưa một lần cả hai thừa nhận điều đó những hình ảnh thân mật của cặp đôi đi du lịch, dính như "sam" trong nhiều sự kiện... liên tục xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người tin rằng tình cảm giữa họ trên mức bạn bè.

 - Ảnh 3.

Bức ảnh đại gia đình nam siêu mẫu chụp chung, dường như họ đang "ngầm" khẳng định Hoàng Thuỳ Linh là một thành viên trong gia đình.

 - Ảnh 4.

Trước đó, khoảnh khắc tình cảm của Hoàng Thùy Linh với bạn trai Vĩnh Thụy khi đi chơi cùng bạn bè đã được đạo diễn Quang Huy chia sẻ trên trang cá nhân.

 - Ảnh 5.

Cặp đôi từng bị bắt gặp diện đồ đôi, ôm nhau tình tứ ở Thái Lan.

 - Ảnh 6.

Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên công khai hình ảnh thân thiết bên nhau và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

 - Ảnh 7.

Không ít lần Hoàng Thuỳ Linh bị bắt gặp đang chăm sóc tỉ mỉ cho bạn trai - Vĩnh Thụy trong nhiều sự kiện.

Theo Hòa An/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất