Đây là những gì Vĩnh Thuỵ nói về Mai Ngô, Lilly sau hàng loạt ồn ào

Afamily - 09/08/2016, 17:01

Sau chiến thắng ồn ào của Mai Ngô và việc Lilly Nguyễn phải ra về đầy tiếc nuối ở “The Face”, Vĩnh Thụy đã có những trải lòng đầy thẳng thắn.

Chiến thắng của cô trò Lan KhuêMai Ngô trong tập 8 The Face - Gương mặt thương hiệu bị Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương thể hiện sự bất mãn và khó chịu. Với những thể hiện của Mai Ngô ở thử thách quay TVC quyến rũ người mẫu Nguyễn Văn Sơn, Hồ Ngọc Hà đã nhận xét rằng: “Những bước nhảy ấy không cần thiết. Bởi nó hơi xa rời thực tế. Nếu như người đàn ông ấy đang ngồi dưới hàng ghế khán giả. Và Quỳnh Mai đang là một nghệ sĩ biểu diễn thì còn có thể chấp nhận. Còn nếu như đang ở ngoài đời, bạn đang bước đi, xong bạn lại nhảy, xong bạn lại bước đi, xong bạn lại nhảy thì nó hơi không được bình thường, mặc dù cách Mai thể hiện là rất đẹp”.
 

vĩnh thụy mai ngô the face 4

Mai Ngô và Lan Khuê trong tập 8 của "The Face"
 

vĩnh thụy mai ngô the face 1

 

vĩnh thụy mai ngô the face 2

Vĩnh Thụy trả lời câu hỏi về chuyện Mai Ngô thắng cuộc và Lilly bị loại khỏi cuộc đua
 
Trong 1 video clip vừa được ban tổ chức The Face tung ra, Vĩnh Thụy đã có những chia sẻ xoay quanh loạt chỉ trích trao giải cho Mai Ngô không xứng đáng. Vĩnh Thụy nói rằng: “Mai Ngô rất là khôn khéo khi biết tận dụng tất cả thế mạnh của mình. Ở phần thi đó, các bạn có thể thấy là Mai Ngô đã cầm cái carvat để kéo Văn Sơn đi theo. Văn Sơn đã bị cuốn hút theo Mai Ngô. Và đối với Thụy thì đó chính là tiêu chí của cuộc thi. Mai Ngô không phải là thí sinh xuất sắc nhất. Mai Ngô đã làm tốt vai diễn của mình trong 2 phần thi. Và số điểm của Mai Ngô được đánh giá là tốt nhất”.
 

vĩnh thụy mai ngô the face 5

 

vĩnh thụy mai ngô the face 6

Phạm Hương, Hà Hồ và Lan Khuê
 
Với ý kiến cho rằng so với Phí Phương Anh và Lilly Nguyễn, Mai Ngô vẫn chưa thực sự xuất sắc rằng, Vĩnh Thụy thẳng thắn chia sẻ: “Sau các phần thi thì thực sự là Vĩnh Thụy thích kịch bản và cách diễn của các bạn bên team Hồ Ngọc Hà. Nhưng trong đội Hồ Ngọc Hà vẫn có những thành viên làm Vĩnh Thụy chưa hài lòng 100%. Lilly và Phí Phương Anh thôi vẫn chưa đủ, ở 2 bạn còn lại vẫn thiếu một chút gì đó. Ở team Hồ Ngọc Hà vẫn còn đủ các thành viên, đó là lợi thế hay bất lợi? Như mọi người cũng thấy đó, đông người cũng là 1 bất lợi”.
 
Nhận xét về chuyện Lilly Nguyễn – 1 trong những thí sinh nổi bật nhất chương trình bị loại, Vĩnh Thụy bộc bạch: “Khi nghe tin Lilly bị loại, Vĩnh Thụy cảm thấy rất là buồn vì Lilly là một trong những thành viên mạnh nhất ở team Hồ Ngọc Hà. Theo Thụy thì Hồ Ngọc Hà cũng phải có lý do gì đó mới đưa Lilly vào vòng nguy hiểm. Nếu đặt Vĩnh Thụy vào cương vị của Lan Khuê thì Thụy vẫn sẽ chọn loại Lilly Nguyễn. So với Ngọc Loan thì rõ ràng Lilly mạnh hơn nhiều”.
 

vĩnh thụy mai ngô the face 3

Lilly Nguyễn là người phải ra về sau khi tập 8 kết thúc
 
Ngoài ra, chàng người mẫu điển trai này cũng bày tỏ, trong số các thí sinh còn lại của chương trình, Vĩnh Thụy đánh giá Phí Phương Anh đội Hồ Ngọc Hà và Khánh Ngân đội Phạm Hương là những người có khả năng giành ngôi Quán quân The Face nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất