Kịch bản The Face Việt giống bất ngờ với bản Australia

Ione - 26/07/2016, 23:43

Ở The Face Australia, một HLV từng mất sạch các thí sinh trước vòng chung kết. Kịch bản tương tự có lặp lại với đội Lan Khuê?

Màn loại trừ trong tập 6 The Face Việt Nam vừa qua đã tạo nên những tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Hầu hết các ý kiến đều phản đối việc loại thí sinh một cách thiếu thuyết phục của huấn luyện viên Phạm Hương. Hoa hậu càng hứng nhiều "gạch đá" hơn khi 3 lần loại học trò của Lan Khuê khiến người đẹp này bị đẩy vào tình thế rất nguy hiểm, chỉ còn lại duy nhất một thí sinh. Trong khi đó, số "chiến binh" của hai huấn luyện viên còn lại vẫn rất đông đảo. Lo lắng càng tăng lên khi Mai Ngô có phong độ khá thất thường, Lan Khuê có thể mất sạch các thành viên trước đêm chung kết.

Trên thực tế, việc dồn một huấn luyện viên khác vào tình thế khó khăn như cách của Phạm Hương và Lan Khuê không phải chưa có tiền lệ. Ở The Face Australia mùa đầu tiên phát sóng năm 2014, kịch bản của chương trình cũng giống The Face Việt năm nay đến bất ngờ.

kich-ban-the-face-viet-giong-bat-ngo-voi-ban-australia

Ba huấn luyện viên The Face Australia Cheyenne - Naomi - Nicole.

Ba huấn luyện viên The Face Australia là Naomi Campbell, Cheyenne Tozzi và Nicole Trunfio, trong đó Naomi nổi tiếng "đanh đá", ghê gớm, Cheyenne vừa nhu vừa cương còn Nicole luôn bị Naomi Campbell bắt nạt. Ngay từ vòng chọn thí sinh, Naomi đã luôn chen vào phản bác lúc Nicole đang nói, làm cho huấn luyện viên này bẽ mặt trước các thí sinh. Ở liên tiếp trong các tập 3,4,5, Naomi đều chiến thắng thử thách, gần như "át vía" 2 huấn luyện viên còn lại và lần lượt loại "sạch sẽ" các thí sinh của đội Nicole, dồn huấn luyện viên này đến thế trắng tay trước đêm Chung kết. Quyết định của Naomi ở thời điểm đó cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng, tuy nhiên vị huấn luyện viên này nổi tiếng mạnh tay, sẵn sàng làm mọi cách để bảo vệ thí sinh của mình đến ngôi vị cuối cùng.

kich-ban-the-face-viet-giong-bat-ngo-voi-ban-australia-1

Liệu Lan Khuê có mất sạch các thí sinh trước đêm chung kết như Nicole ở bản Australia?

Màn tranh đua giữa Naomi và Nicole khiến nhiều khán giả liên tưởng đến "cuộc chiến" giữa Phạm Hương và Lan Khuê. Phạm Hương cũng từng loại học trò Lan Khuê đến 3 lần. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, dù có bị loại hết các thành viên, đội Lan Khuê vẫn may mắn hơn bản Australia, có khả năng góp mặt trong đêm chung kết nhờ quyền bình chọn "Sự hiện diện cuối cùng". Người có số bình chọn cao nhất trong bảng xếp hạng này sẽ được quay trở lại đêm chung kết góp mặt cùng Top 3. Luật chơi này là đầu tiên trong các bản The Face trên thế giới.

Hiện tại, Mai Ngô vẫn dẫn đầu bảng bình chọn và bám theo sát nút là Kim Chi. Cả 2 cô gái đều thuộc đội Lan Khuê. Một độc giả bình luận, việc đội Lan Khuê bị loại sạch các thành viên thậm chí còn giúp chương trình hút truyền thông hơn, khi đó một cô gái trong đội của cô sẽ quay lại càng "vinh quang".

kich-ban-the-face-viet-giong-bat-ngo-voi-ban-australia-2 Hà Hồ tức giận phản pháo khi Lan Khuê bị tố 'diễn sâu'

ngon-tay-yeu-thich-tiet-lo-ban-yeu-thuong-ai-nhat-1Góp ý, nhận quà: Các chuyên mục của iOne đang cần thêm nhiều ý tưởng để phục vụ độc giả. Các bạn thấy chúng mình cần thêm những dạng bài gì, có sáng kiến gì để nội dung iOne trở nên hấp dẫn thì hãy góp ý tại đây nhé. Chúng tớ sẽ gửi theo đường bưu điện những phần quà nhỏ xinh đến các bạn có đóng góp hữu ích nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất