Không biết mình mang thai, mẹ đẻ rơi con trong bồn cầu

Ngoisao.net - 21/04/2017, 19:20

Sinh con trong nhà tắm, người mẹ Trung Quốc hoảng loạn để mặc con dốc đầu trong bồn cầu. May mắn em bé được cứu kịp thời.

Theo People's Daily Online, một bé gái sơ sinh được cảnh sát Nam Kinh cứu sống vào đêm 18/4. Người mẹ 24 tuổi, tên Yue, chỉ tưởng rằng cô bị đau dạ dày. Khi Yue vào nhà tắm, cô lên cơn đau đẻ và sinh con ngay tại đây.

khong-biet-minh-mang-thai-me-de-roi-con-trong-bon-cau

Cảnh sát phát hiện em bé vẫn còn sống sau khi bị chúc đầu vào bồn cầu.

Yue rời căn hộ sau khi phát hiện ra đứa con của mình là một bé gái và để cô bé vào trong bồn cầu với chiếc đầu chúc xuống. Bạn cùng phòng của Yue đã gọi cảnh sát khi cô đưa Yue đến bệnh viện vào giữa đêm 18/4.

Trong video được ghi lại, khi cảnh sát Nam Kinh đến căn hộ của Yue, họ tìm thấy bé gái sơ sinh đang khóc rất to dù đầu bị lộn ngược xuống bồn cầu. Ngay lập tức, một nhân viên cảnh sát bọc em bé bằng tấm chăn dày và vội vã đưa bé đến Bệnh viện Phụ sản và Chăm sóc trẻ em Maigaoqiao.

khong-biet-minh-mang-thai-me-de-roi-con-trong-bon-cau-1

Bé gái sơ sinh được các y tá cho thở ôxy.

Khi y tá tìm gặp cha mẹ của đứa trẻ, cảnh sát đành phải trả lời: "Chúng tôi nghe nói rằng người mẹ đã được đưa đến bệnh viện vì cô ấy không biết làm cách nào để chăm sóc em bé".

Bạn cùng phòng của Yue trả lời phỏng vấn của đài truyền hình địa phương rằng cô không hề biết chuyện Yue mang thai. Cô nói: "Chúng tôi đã rất sợ hãi. Cô ấy trông rất yếu nên chúng tôi đã đến bệnh viện và tôi gọi điện báo cho cảnh sát về đứa trẻ".

Bạn cùng phòng cũng tiết lộ Yue đã gặp một người đàn ông cách đây một năm và có thai trong tình huống không mong muốn. Cô gái 24 tuổi không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào của việc mang thai.

khong-biet-minh-mang-thai-me-de-roi-con-trong-bon-cau-2

Người mẹ nằm viện sau khi đẻ rơi con.

Cảnh sát Nam Kinh sau đó xác nhận rằng em bé không bị thương và họ đang cố gắng để liên lạc với gia đình của Yue.

Theo Tùng Anh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất