Jennifer Lopez ‘lén lút’ thân mật với bạn trai sau tin đồn bị "cắm sừng"

Tiin - 16/06/2017, 14:11

Dường như những tin đồn về việc người yêu ‘bắt cá hai tay’ chẳng hề lung lay được tình cảm của ‘nữ hoàng sexy’ dành cho anh bạn trai đào hoa này.

 

Cách đây không lâu, ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez bị một người mẫu tố cáo anh đã hẹn hò với cô ngay trong lúc yêu Jennifer Lopez và có xu hướng tình dục kỳ quặc.

Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp Alex Rodriguez và Jenifer Lopez ôm hôn thắm thiết, trông hành động của họ có vẻ  ‘lén lút' như đang ngoại tình. Alex Rodriguez rời đi ngay sau khi có hành động thân mật với bạn gái.

 Jennifer Lopez thân mật với bạn trai

 Trông họ có vẻ 'lén lút'

 Alex Rodriguez rời đi ngay sau đó

 Còn mình Jennifer Lopez ở lại

Dường như những tin đồn về việc bạn trai ‘bắt cá hai tay' chẳng hề lung lay được tình cảm của ‘nữ hoàng sexy' dành cho anh bạn trai đào hoa này.

 Jennifer Lopez chính thức hẹn hò với Alex Rodriguez từ tháng 3 năm nay. Về phía Jennifer Lopez, có vẻ như cô xác định nghiêm túc mối quan hệ này nên đã giới thiệu bạn trai với các con của cô ngay sau khi quen được vài tuần. Tuy nhiên, J.Lo hiểu rõ rằng bạn trai là anh chàng đào hoa nên rất thận trọng với mối quan hệ mới.

 Alex Rodriguez và những mối tình trong quá khứ

 Alex Rodriguez sinh năm 1975, là vận động viên bóng chày nổi tiếng tại Mỹ, từng ba lần được bình chọn là cầu thủ hay nhất giải nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên, người ta nhớ nhất về Alex Rodriguez là chuyện tình ái với danh sách dày đặc những người đẹp hàng đầu Hollywood.

Theo Bí Ngô/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất