Nhiều người bức xúc vì phải xếp hàng dài chờ Jennifer Lopez đi vệ sinh

Ngoisao.net - 18/05/2017, 17:12

Có tới 4 vệ sĩ đứng ngăn không cho ai vào toilet tại Trung tâm Hội nghị Jacob K. Javits, New York.

nhieu-nguoi-buc-xuc-vi-phai-xep-hang-dai-cho-jennifer-lopez-di-ve-sinh

J.Lo chiếm lĩnh nhà vệ sinh khiến mọi người xếp hàng dài cổ chờ đợi. Ảnh minh họa.

Jennifer Lopez cùng bạn trai - cầu thủ bóng bầu dục Alex Rodrigue tham dự gala của quỹ từ thiện Robin Hood Foundation hôm 15/5. Theo tờ Pagesix, ngôi sao nhạc pop đã gây nên một vụ ồn ào khi "chiếm lĩnh" nhà vệ sinh để giải quyết nhu cầu riêng.

"Có tới 4 nhân viên an ninh chặn ở ngoài toilet nữ tại Trung tâm Javits" - một nhân chứng kể - "Một hàng dài phụ nữ, bao gồm cả nhà hoạt động xã hội Deeda Blair, đứng chờ bên ngoài để họ có thể đi vệ sinh. Khi dòng người ngày càng tăng, mọi người nghĩ chắc hẳn rằng đó là Hillary Clinton hay một chính trị gia nào đó ở bên trong nhưng rồi họ thấy Alex Rodriguez đang đứng cạnh chờ, chăm chú xem điện thoại. Sau đó, J.Lo bước ra với dàn vệ sĩ và khi ấy, mọi người mới được phép vào. Thật là điên rồ!".

nhieu-nguoi-buc-xuc-vi-phai-xep-hang-dai-cho-jennifer-lopez-di-ve-sinh-1

Jennifer Lopez và bạn trai trong sự kiện.

Một người bạn của cặp đôi giải thích rằng, Jennifer và Alex (chủ tịch của gala năm nay) cần thiết phải thuê nhiều vệ sĩ vì có tới 3.700 người tham dự sự kiện tại trung tâm. "Quá nhiều người muốn tiếp cận họ. Sẽ thật kỳ cục nếu ai đó xin chụp ảnh selfie khi bạn đi vệ sinh", người bạn phân trần giúp cặp sao.

Tại sự kiện này, nhiều doanh nhân, nhà hoạt động xã hội và các ngôi sao tham dự để quyên tiền cho quỹ từ thiện giúp đỡ người nghèo. Miley Cyrus và thủ lĩnh nhóm Coldplay, Chris Martin biểu diễn trong chương trình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất