Jennifer Lopez và tình trẻ được chọn là cặp đôi thanh lịch của năm

Zing - 09/05/2017, 06:00

Trong khi cựu danh thủ bóng chày Alex Rodriguez định hình trong những bộ vest nam tính thì Jennifer Lopez theo đuổi hình tượng quý bà thanh lịch, sang trọng.

Jennifer Lopez va tinh tre duoc chon la cap doi thanh lich cua nam hinh anh 1

Cặp đôi ca sĩ Jennifer Lopez và huyền thoại bóng chày Alex Rodriguez công khai tình cảm từ tháng 2 năm nay. Nhiều người cho rằng kể từ khi hẹn hò với Alex, Jennifer Lopez thay đổi rất nhiều trong cách ăn mặc. Cô thường xuyên diện những bộ cánh trơn màu, thanh lịch và quý phái. Alex Rodriguez thường xuyên mặc vest trong hầu hết lần sánh đôi với nữ ca sĩ gốc Latin. Bộ suit tông đỏ của Jennifer Lopez được giới thời trang khen ngợi khi cô bước ra sau một cuộc họp kinh doanh ở New York vào tháng 3 vừa qua. 

Jennifer Lopez va tinh tre duoc chon la cap doi thanh lich cua nam hinh anh 2

Nữ ca sĩ 47 tuổi trẻ trung và bắt mắt trong bộ trang phục màu xanh bạc hà của thương hiệu thời trang AQ/AQ và bộ váy của Roland Mouret. Cựu vận động thì gây ấn tượng với bộ vest sọc cùng chiếc áo hồng làm điểm nhấn bên trong. 

Jennifer Lopez va tinh tre duoc chon la cap doi thanh lich cua nam hinh anh 3

Cặp đôi diện đồ tông xuyệt tông tới màu kem nude thanh lịch, sang trọng. Nhiều stylish hàng đầu của Mỹ đã ưu ái dành tặng danh hiệu "cặp đôi thanh lịch" của năm cho hai ngôi sao này. 

Jennifer Lopez va tinh tre duoc chon la cap doi thanh lich cua nam hinh anh 4

Xuất hiện trên đại tiệc thời trang Met Gala vừa qua, cặp đôi cũng không diện những thiết kế cầu kỳ, ấn tượng như nhiều ngôi sao khác mà vẫn trung thành với phong cách đơn giản, sang trọng. 

Jennifer Lopez va tinh tre duoc chon la cap doi thanh lich cua nam hinh anh 5

Tại bữa tiệc hậu Met Gala, dù là tổ chức trong không khí thoải mái của hộp đêm nhưng Alex vẫn nghiêm túc trong bộ vest và Jennifer Lopez thì nổi bật với chiếc đầm lấp lánh cùng áo khoác lông dáng dài. 

Jennifer Lopez va tinh tre duoc chon la cap doi thanh lich cua nam hinh anh 6

Nếu chú ý, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra từ khi cặp kè với bạn trai kém 6 tuổi, Jennifer Lopez trở nên kín đáo hơn và chẳng mấy khi xuất hiện trong những bộ cánh hở bạo như trước. 

Jennifer Lopez va tinh tre duoc chon la cap doi thanh lich cua nam hinh anh 7

Phong cách đường phố của cặp đôi cũng rất ăn ý với nhau khi chàng và nàng cùng đồng loạt diện trang phục tối màu, kín đáo. 

Jennifer Lopez va tinh tre duoc chon la cap doi thanh lich cua nam hinh anh 8

Diện đồ đôi được xem như một thương hiệu của Jennifer và Alex vì trong bất kì hoàn cảnh nào, cả hai đều trông rất phong cách và hợp ý. Nhiều người còn ví von, cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã tìm được một nửa hoàn hảo cho mình. 
 

Theo Phương Linh/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất