Bằng chứng cho thấy Jenifer Lopez "mượn" ý tưởng trang phục từ Beyoncé

Afamily - 11/07/2015, 15:06

Học hỏi khá nhiều từ Beyoncé, phong cách của Jenifer Lopez dường như được thay đổi hoàn toàn, trở thành một biểu tượng thời trang của Holywood.

Không chỉ chứng tỏ bản thân trong lĩnh vực âm nhạc mà nữ ca sĩ Beyonce còn được yêu mến bởi phong cách thời trang ấn tượng đáng ngưỡng mộ, dù là thời trang đường phố hay khi xuất hiện ở những sự kiện lớn, các buổi tiệc tùng thì cô nàng vẫn gây chú ý và thu hút mọi ánh nhìn. Được bình chọn là 1 trong 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới cả trên phương diện thời trang và âm nhạc, Beyoncé truyền cảm hứng cho rất nhiều ngôi sao khác và nữ ca sĩ gốc Latin nóng bỏng Jenifer Lopez cũng không nằm ngoài danh sách đó. Học hỏi khá nhiều từ Beyoncé, phong cách của Jenifer Lopez từ thời còn là một cô ca sĩ bị đánh giá khá nhiều về phong cách ăn mặc và biểu diễn, trở thành một biểu tượng thời trang của Holywood.  

Phong cách của Beyonce và J.Lo

Beyoncé biểu diễn tại Trung tâm Kennedy vào ngày 04 tháng 12 năm 2005 và J.Lo biểu diễn ở Lisbon, Bồ Đào Nha vào ngày 05 tháng 10 năm 2012. Cả hai cùng nhau chọn cảm hứng leotard (quần áo nịt giống diễn viên múa ba lê) để khoe trọn sự gợi cảm của mình trên sân khấu. Bộ trang phục càng thêm nóng bỏng khi được thiết kế ngọn lửa đang rực cháy như thiêu đốt mọi ảnh nhìn của người hâm mộ. 
 

Phong cách của Beyonce và J.Lo

Không xuất hiện cùng nhau, nhưng mỗi lần biểu diễn hay dự thảm đỏ danh tiếng, phong cách của J.Lo lại khiến người hâm mộ liên tưởng ít nhiều đến hình ảnh của Beyoncé. Trang phục của Beyoncé với thiết kế bra crop-top, chân váy ngắn tua rua ánh bạc trên sân khấu của lễ trao giải BET 2006, 8 năm sau vẫn thiết kế tương tự vậy J.lo biểu diễn trên sân khấu của Hollywood Bowl năm 2014. Đặc biệt nhất là hình ảnh chiếc micro đính đá lấp lánh đặc trưng của Beyoncé cũng được J.Lo học hỏi triệt để. 
 

Phong cách của Beyonce và J.Lo

Tuy không hẳn là giống hoàn toàn nhưng vẫn điểm tương đồng rõ rệt tron chiếc váy minidress của J.Lo mặc trên sân khấu của Fashion Rock hồi tháng 9 năm ngoái. Bộ váy phảng phất hình ảnh của Beyoncé trong video ca nhạc năm 2007 của cô. Từ cách buộc đuôi ngựa cao "chót vót" đến cách sử dụng găng tay tăng sức thu hút cho phong cách, chỉ khác là J.Lo chọn một đôi boots đen đính kim loại sang trọng để hợp hơn với bộ váy sequin lấp lánh của mình. 
 

Phong cách của Beyonce và J.Lo

Lại một lần nữa cả hai xuất hiện trong bộ trang phục mang cảm hứng leotard ôm sát. Nếu như Beyoncé gợi cảm mà sang trọng thì J.Lo lại quyến rũ đến thiêu đốt ánh nhìn trong một thiết kế cut-out táo bạo.
 

Phong cách của Beyonce và J.Lo

Cùng là một set leotard với sequin rực rỡ, J.Lo kết hợp thêm áo khoác tuxedo còn Beyoncé sexy như một vũ công thực thụ với mũ và găng tay. Cả hai đều thể hiện sự kết hợp tuyệt vời giữa một bên là sexy thiêu đốt, một bên là phong các menswear ấn tượng.  
 

Phong cách của Beyonce và J.Lo

Hai trong những bộ jumpsuit tốn nhiều giấy bút nhất trên sân khấu của Beyoncé và J.Lo. Khi mà cả hai đều chọn họa tiết đen sequin nổi bật trên gam màu nude ôm sát.
 

Phong cách của J.Lo và Beyonce

Một sự tương đồng từ trên xuống dưới, J.Lo học hỏi phong cách menswear biến tấu gợi cảm với áo vest tuxedo, mũ rộng vành và tất lưới màu nude từ Beyoncé nhưng lần này người đẹp quyết định tận dụng nhanh chóng, chỉ sau một năm đã xuất hiện trở lại rên sân khấu của Grand Prix tại Singapore.
 

Phong cách của J.Lo và Beyonce

Cũng là hai phong cách bodysuit nhưng ở Beyoncé có sự tinh tế, sang trọng trong phong cách khi cô lồng ghép thêm chi tiết vải sheer xuyên thấu và tất lưới nude còn J.Lo thiên về sự phô diễn đường cong nóng bỏng với thiết kế crop-top và quấn cạp cao. 

Phong cách của J.Lo và Beyonce

Hai phong cách đồng điệu, nhưng tuy là học hỏi từ Beyoncé nhưng J.Lo thiên về hướng khoe da thịt quá nhiều với thiết kế cut-out táo bạo hơn hẳn.

Phong cách của J.Lo và Beyonce

Một trong những lần hiếm hoi, J.Lo chọn sự tinh tế và kín đáo của Beyoncé để học hỏi. Bộ đầm trắng trang nhã, mái tóc xoăn lượn sóng, phong cách trang điểm tông nude làm chủ đạo. 
 

Phong cách của J.Lo và Beyonce

Cả hai cũng thường xuyên chọn bodysuit khi biểu diễn trên sân khấu. Với hình ảnh này, khó có thể so sánh ai là người gợi cảm quyến rũ hơn nhưng rõ ràng những đường cut-out gam màu đỏ rực nóng bỏng trên nền vải nude khiến sự sexy được tôn vinh mãnh liệt hơn bao giờ hết. 
 

Phong cách của J.Lo và Beyonce

Sự đồng điệu không chỉ thể hiện ở trang phục biểu diễn, phong cách trang điểm mà cả sân khấu cũng được J.Lo học hỏi từ Beyoncé khá nhiều.

Phong cách của Beyonce và J.Lo

Ngay cả trên thảm đỏ danh tiếng J.Lo cũng học theo phong cách của Beyoncé. Không những thế cả hai đều xuất hiện trên thảm đỏ của Quả cầu vàng chỉ khác năm tố chức. Beyoncé nóng bỏng với bộ đầm ánh kim lấp lánh, còn J.Lo cũng đầm ánh kim nhưng thiết kế cổ yếm đổ, nhấn nhẹ ở eo đồng thời chất liệu rủ mềm mại giúp người đẹp cao sang và quý phái hơn nhiều.
 
Nguồn: Cosmopolitan     

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất