Beyoncé sẽ trở thành nữ anh siêu anh hùng của "Avengers"

Zing - 23/06/2015, 15:40

Beyonce nhiều khả năng sẽ tham gia đóng "Avengers" các phần tiếp theo.

Theo tờ Daily Star, giọng ca Drunk In Love sẽ tham gia 2 phần tiếp theo của loạt phim Avengers đình đám - Avengers: Infinity War 1 và 2. Hiện cô đang đàm phán với Marvel và Disney về các lựa chọn anh hùng và vai diễn.

“Chúng tôi rất vui khi được Beyonce quan tâm, Marvel rất mong đợi sự hợp tác với diva số một thế giới hiện nay”, theo một trưởng phòng điều hành giấu tên của Disney.

Các anh hùng cho Beyonce lựa chọn là khá nhiều.

Beyoncé đang cân nhắc lựa chọn giữa 4 siêu anh hùng nữ của Marvel sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War.

Cô có thể trở thành Boom-Boom. Nhân vật này là bản ngã khác của Tabitha Smith – đặc vụ bí mật có khả năng tạo và ném quả cầu năng lượng. "Ong chúa" cũng có thể hóa thân thành nữ dị nhân Blink với tên thật là Clarice Ferguson. Nữ anh hùng có làn da hồng – tím ấn tượng từng xuất hiện trong các truyện về X-Men cùng khả năng dịch chuyển tức thời. 

Một lựa chọn khác khá phù hợp cho Beyoncé là Tigra có tạo hình người mèo mang móng vuốt và sự dẻo dai của loài mèo, cùng sức mạnh của con người. Nữ ca sĩ 33 tuổi cũng có thể hóa thân thành Hawkeye phiên bản nữ chuyên gia sử dụng cung tên. Dù được Jeremy Renner đảm nhận từ trước nhưng quyết định liệu anh có tiếp tục vai Hawkeye trong Infinity War 1 và 2 vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Tuy nhiên Queen Bee không có duyên đóng phim. Sản phẩm điện ảnh gần nhất cô tham gia là Obsessed, đóng cùng Idris Elba, không thành công như mong đợi.

Nếu Beyoncé tham gia đội quân Avengers, cả cô và Marvel đều được lợi. Marvel sẽ có thêm nữ anh hùng, đáp ứng được yêu cầu của các khán giả nữ. Chưa rõ nữ ca sĩ 34 tuổi sẽ thủ vai ai trong Infinity War, nhưng đây rõ ràng là pha lấn sân điện ảnh đáng trông đợi của cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất