Người Kiến ‘dựa hơi’ Avengers để quảng cáo

Zing - 12/06/2015, 16:13

Trong loạt poster mới của “Ant-Man”, siêu anh hùng tí hon xuất hiện bên những hình ảnh biểu tượng của Captain America, Iron Man và Thor.

Càng gần ngày ra mắt, bom tấn Ant-Man càng cố gắng lôi kéo sự chú ý của người hâm mộ. Bộ phim là màn trình làng của nhân vật Người Kiến trong thế giới phim siêu anh hùng Marvel. Ở nguyên tác truyện tranh, giáo sư Hank Pym, tức Ant-Man đời đầu tiên, vốn là một trong những thành viên sáng lập nên nhóm Avengers.

Tuy nhiên, trong phiên bản điện ảnh, Pym chỉ là người sáng tạo ra bộ đồ siêu việt, giúp người dùng có thể thu nhỏ kích cỡ xuống bằng một chú kiến. Khi công nghệ bị tên Yellowjacket đánh cắp, ông giao sáng chế của mình cho Scott Lang, người vốn xuất thân là một tên trộm nhưng có tâm hồn lương thiện, nhằm ngăn chặn kẻ ác.

Người Kiến ‘dựa hơi’ Avengers để quảng cáo

Loạt poster mới của Ant-Man khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ở loạt poster mới nhất, Ant-Man xuất hiện bên cạnh những hình ảnh biểu tượng của thế giới phim anh hùng Marvel. Đó là chiếc khiên của Captain America, búa Mjölnir của Thor và bộ giáp sắt của Iron Man. Người hâm mộ được thấy kích thước bé nhỏ của Người Kiến khi đứng cạnh chúng, kèm theo câu quảng cáo “No Shield. No Armor. No Problem” (tạm dịch: Không có khiên. Không có giáp. Không sao hết).

Ngay cả trong trích đoạn mới nhất, Scott Lang cũng nhắc tới Avengers khi anh hỏi giáo sư Hank Pym rằng tại sao ông không nhờ cậy nhóm siêu anh hùng cho nhiệm vụ anh sắp sửa tham gia.

Hồi tháng 5, Avengers: Age of Ultron ra mắt và hiện đạt doanh thu hơn 1,35 tỷ USD. Đây chính là điểm tựa cho Ant-Man khi bộ phim sắp sửa khởi chiếu vào trung tuần tháng 7. Năm 2012, The Avengers đạt doanh thu 1,51 tỷ USD. Một năm sau, tác phẩm siêu anh hùng tiếp theo của Marvel Studios là Iron Man 3 thu về tới 1,21 tỷ USD.

Tuy nhiên, các nhà sản xuất không thể trông chờ Ant-Man lặp lại thành công tương tự của Iron Man 3, bởi đây mới là lần đầu tiên Người Kiến xuất hiện. Bên cạnh đó, danh tiếng của người sắm vai siêu anh hùng mới là Paul Rudd cũng không thể sánh bằng Robert Downey Jr.

Dẫu vậy, thành công bất ngờ của Guardians of the Galaxy trong mùa hè 2014 lại là cơ sở để Marvel Studios tin vào một kết quả khả quan dành cho Người Kiến.

Tại Bắc Mỹ, Ant-Man khởi chiếu từ 17/7. Theo kế hoạch, bom tấn sẽ ra mắt khán giả Việt một tuần sau đó, tức từ 24/7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất