Fan thích thú với biệt đội Avengers phiên bản Hoa ngữ

Zing - 20/05/2015, 20:01

Trong mắt người hâm mộ Trung Quốc, Lý Băng Băng xứng đáng với vai Scarlet Witch còn Đặng Siêu là Quicksilver.

Đặt chân đến Trung Quốc, Avengers: Age of Ultron càn quét quốc gia tỷ dân và trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao thứ 2 trong lịch sử. Chỉ trong 6 ngày, Avengers 2 thu về hơn 156,3 triệu USD, chỉ chịu lép vế "bom tấn" khác là Furious 7. Trước cơn bão mang tên Avengers 2, một cư dân mạng đã "chế" ra "biệt đội báo thù" riêng của Trung Quốc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan. Hình tượng Captain America được fan gắn cho Lưu Diệp. Chàng tài tử điển trai, mẫu mực này hoàn toàn xứng đáng với vị trí của "kẻ báo thù" đầu tiên.
Vẻ điển trai lãng tử của Ngô Tú Ba rất phù hợp với "gã nhà giàu" Iron Man. Không phải ngẫu nhiên mà dù đã có gia đình, Ngô Tú Ba vẫn luôn dính tin đồn tình ái với bạn diễn trẻ như Thang Duy.
Vai diễn Scarlet Witch được người hâm mộ gán cho Lý Băng Băng. Với sự lựa chọn này, Scarlet Witch của Trung Quốc lớn hơn phiên bản Hollywood tới 16 tuổi.
Sở hữu gương mặt đẹp, đôi môi quyến rũ, Dư Nam chính là mỹ nhân được fan tin rằng đủ sức đối kháng với nhân vật Góa phụ đen của Scarlett Johansson.
Huỳnh Hiểu Minh chính là Hawkeye với khả năng bắn cung bách phát bách trúng.
Anh chàng Hà Nhuận Đông được fan chọn vào vai thần Sấm Thor với mái tóc dài lãng tử.
Gương mặt Đặng Siêu quảng bá cho Hurry Up, Brother rất phù hợp với poster của Quicksilver.
Hình ảnh "độc" nhất của Avengers Trung Quốc có lẽ chính là hình ảnh nam diễn viên hài Vương Bảo Cường trong tạo hình của Người khổng lồ xanh Hulk.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất