Marvel chính thức hé lộ việc ANT-MAN tham gia vào biệt đội Avengers

8showbiz - 16/06/2015, 20:05

(TTNN) - Bước tiến tiếp theo trong Vũ trụ Điện Ảnh Marvel sẽ đem lên màn ảnh rộng siêu anh hùng đã tạo ra Biệt đội Avenger: Người Kiến.

Đây là lần đầu tiên anh được giới thiệu tới khán giả điện ảnh. Với bộ quần áo mang lại khả năng đặc biệt: biến người bình thường trở thành bé nhỏ như kiến, nhưng bù lại sẽ có sức mạnh phi thường,

Siêu trộm Scott Lang là người được chọn trở thành Người Kiến và giúp đỡ nhà sáng chế Dr.Hank Pym trong việc bảo vệ công thức bí mật tạo nên bộ quần áo siêu đẳng. Đứng trước nguy cơ thế giới có thể bị tàn phá, Scott Lang cùng tiến sĩ Hank Pym đã giúp loài người thoát khỏi những mối hiểm họa khôn lường. 

Mặc dù các fan của truyện tranh Marvel đều biết ANT-MAN – Người Kiến là thành viên sáng lập nên Biệt đội siêu anh hùng Avengers, nhưng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel thì nhân vật này lại xuất hiện sau cùng. Cả trailer và những hình ảnh phim đã công bố đều chưa đả động gì tới mối liên hệ của anh chàng này với biệt đội Avengers. Tuy nhiên, loạt Poster cực ấn tượng cùng đoạn TV Spot mới tung ra hôm nay đã cho thấy Người Kiến sẽ là một thành viên cực “cool” giữa các siêu anh hùng khác.

Với châm ngôn “Không búa. Không giáp. Không khiên. Không hề gì”, ANT-MAN tiếp tục chứng tỏ sự độc đáo và hài hước của ý tưởng bộ giáp đặc biệt, có khả năng biến con người thành nhỏ như kiến. Ba “biểu tượng vũ khí’ xuất hiện trong poster của Người Kiến là khiên của Captain America, giáp của Iron Man và búa của Thor. Đây cũng là ba nhân vật có các phần phim riêng do chính Marvel sản xuất.

ANT-MAN với sự tham gia của ngôi sao Paul Rudd trong vai siêu trộm Scott Lang, nữ diễn viên xinh đẹp Evangeline Lilly trong vai Hope Van Dyne,  và sự trở lại màn ảnh rộng của nam diễn viên gạo cội Michael Douglas trong vai Dr. Hank Pym. 

Người Kiến dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 24.07.2015. 

Theo Gia Huy/ Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất