‘Avengers 2’ cán mốc 210 triệu USD tại Trung Quốc

Zing - 25/05/2015, 17:27

Sau hai tuần trình chiếu, bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios và Disney hiện vẫn là bộ phim hút khách nhất tại đất nước tỷ dân.

Trong ba ngày cuối tuần qua, Avengers: Age of Ultron tiếp tục là bộ phim ăn khách nhất tại các thị trường quốc tế, chủ yếu nhờ 45,8 triệu USD từ Trung Quốc.

Bom tấn siêu anh hùng hiện là phim ăn khách thứ tư trong lịch sử đất nước tỷ dân với tổng doanh thu 210 triệu USD. Lúc này, thành tích toàn cầu của bộ phim là xấp xỉ 1,3 tỷ USD.

‘Avengers 2’ cán mốc 210 triệu USD tại Trung Quốc
Avengers: Age of Ultron hiện là phim ăn khách thứ tư lịch sử phòng vé Trung Quốc, sau Fast & Furious 7, Avatar và Transformers: Age of Extinction.

Ở tuần thứ hai trình chiếu, Mad Max: Fury Road có thêm 38,2 triệu USD từ 70 thị trường khác nhau, qua đó cán mốc 100 triệu USD doanh thu ngoại địa. Thành tích toàn cầu của bộ phim lúc này là 212 triệu USD.

Song, với kinh phí sản xuất lên tới 150 triệu USD, cộng thêm nhiều chi phí cho chiến dịch marketing, các nhà sản xuất vẫn chưa thể an tâm với phần bốn của Mad Max.

Tomorrowland bị khán giả quốc tế lạnh nhạt ngay trong tuần lễ ra mắt.
Tomorrowland bị khán giả quốc tế lạnh nhạt ngay trong tuần lễ ra mắt.

Giành thắng lợi trong kỳ nghỉ Lễ Chiến sĩ trận vong (Memorial Day) tại Bắc Mỹ, nhưng Tomorrowland nhiều khả năng sẽ là một phi vụ thất bại của Disney. Ở tuần lễ ra mắt, bom tấn chỉ thu được 26,7 triệu USD từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Tomorrowland của Brad Bird và tài tử George Clooney có kinh phí sản xuất lên tới 180 triệu USD. Nhưng phim chỉ ghi được dấu ấn tại một số ít thị trường như Nga (3,6 triệu USD), Mexico (2,8 triệu USD) và Vương quốc Anh (2,1 triệu USD). Phim cũng vừa ra mắt tạiViệt Nam từ ngày 22/5 dưới tựa Thế giới bí ẩn.

Theo tiêu chí chậm mà chắc, Pitch Perfect 2 có thêm 15,2 triệu USD từ 37 thị trường, trong đó dẫn đầu phòng vé tại Tây Ban Nha và Na Uy.  Sau 16 ngày trình chiếu, bộ phim đã vượt mức tổng doanh thu của phần một hồi năm 2012 với 187,1 triệu USD.

Được khởi chiếu sớm tại châu Á và Australia từ 22/5, bộ phim hài hành động Spy (Quý bà điệp viên) thu 12,5 triệu USD từ bốn thị trường, trong đó có Việt Nam. Phải tới ngày 4/6, khán giả Bắc Mỹ mới được thưởng thức tác phẩm hài hước có sự góp mặt của Melissa McCarthy, Jude Law và Jason Statham.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất