Hủy kèo với người yêu để đi ăn với cô bạn thân, chàng trai đăng đàn trách bạn gái giận vô cớ, hội chị em thi nhau vào xả giận

Tiin - 16/07/2020, 20:21

"Nhiều khi thấy chị em như kiểu người yêu mình cứ giận dỗi mấy chuyện rất buồn cười. Nghĩ xa ra tí, yêu nhau bên nhau bao lâu mà vì bữa ăn giận dỗi chia tay", anh chàng đăng đàn than vãn việc người yêu giận vì đưa cô bạn thân đi ăn.

Bên cạnh 'anh trai nuôi' hay 'em gái mưa', khái niệm 'bạn thân khác giới' của người yêu cũng là một phạm trù khiến không ít người phải đau đầu. Bởi vì, chỉ cần không khéo léo và bình tĩnh, có khi tình bạn lâu năm kia sẽ làm chấm dứt tình yêu mới chớm nở của bạn. Nhiều trường hợp, các cặp đôi đường ai nấy đi vì bạn trai xem trọng bạn thân khác giới hơn cả người yêu mình.

Câu chuyện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nguồn Neu Confessions.

Câu chuyện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nguồn Neu Confessions.

Mới đây, một chàng trai đã lên mạng than vãn bị người yêu đòi chia tay chỉ vì hủy kèo để đi ăn với cô bạn thân. Những tưởng kêu gọi được sự thông cảm, ai dè chàng trai đã phải nhận lấy phản ứng ngược của dân tình. Đặc biệt là hội chị em đã tỏ vô cùng bức xúc, không ngần ngại vào xả giận giúp cô người yêu trong câu chuyện.

Cụ thể, anh chàng định hẹn người yêu đi ăn vào buổi trưa nhưng cô bạn thân cùng lúc gọi rủ đi ăn. Chàng trai ngay lập tức hủy kèo với bạn gái để đi ăn với người bạn này.

Câu chuyện được kể lại như sau:

 

'Như này mà cũng giận?

Trưa nay đáng nhẽ ra là mình đi ăn với người yêu, hẹn từ tối hôm trước nhưng con bạn thân tự dưng gọi:

- Alo mày có ở chỗ làm không?

- Có, sao thế?

 Ừ đi ăn với tao đi, tao đang ở gần đấy, ăn 1 mình chán quá.

- Ừ ok.

Mình gọi cho người yêu nói là:

- Trưa nay em đi ăn một mình nhé, từ chỗ anh qua chỗ em hơi xa, trời nắng quá với lại chị H.Anh vừa rủ anh đi ăn. Em chịu khó tí nhé.

- Gì, anh hẹn em đi ăn xong em chuẩn bị xong hết rồi giờ bảo đi với bạn thân để em đi ăn một mình. Ok em hiểu, em ổn.

- Em giận đấy à?

- Ừ anh nghĩ em không có quyền giận à. Anh yêu luôn chị ấy đi, yêu em làm gì?

Sau đó liền cúp máy, mình gọi lại thì không nghe nữa, nhắn tin hỏi 'Em sao thế' thì không trả lời. Lạ thật đấy, nói thật là nếu có chuyện tình cảm nam nữ thì mình việc gì phải gọi rồi thông báo thật thà rõ ràng, xin phép đàng hoàng là ăn với bạn thân, chứ không mình nói 'Anh có việc bận, em đi ăn một mình nhé', kiểu ấy. Và lại nếu có chuyện tình cảm thì cũng yêu nhau lâu rồi chứ người yêu mình chẳng đến lượt.

Nhiều khi thấy chị em như kiểu người yêu mình cứ giận dỗi mấy chuyện rất buồn cười. Nghĩ xa ra tí, yêu nhau bên nhau bao lâu mà vì bữa ăn giận dỗi chia tay. Đến khó hiểu, giờ cũng chưa thèm nhắn tin hay gọi lại? Như nào cho vừa?'.

Trước đó, vụ việc một chàng trai bóc tôm cho bạn thân mặc kệ người yêu cũng khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'. Ảnh minh họa.

Trước đó, vụ việc một chàng trai bóc tôm cho bạn thân mặc kệ người yêu cũng khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'. Ảnh minh họa.

Hành động của chàng trai ngay lập tức đã nhận phải nhiều trách móc từ cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều người cho rằng anh chàng nên quan tâm đến bạn gái hơn là việc... chăm chăm cho cô bạn thân. Chưa kể, ngay khi thấy người yêu ghen, việc đầu tiên anh chàng nên làm là quan tâm, dỗ dành bạn gái chứ không phải than thở.

Rõ ràng, đây là một hành động nhỏ, nhưng đối với phụ nữ thì đấy lại là thước đo sự quan tâm của đáng mày râu với họ. Nên nhớ, chẳng ai muốn nhường sự quan tâm ngọt ngào đó cho người con gái khác cả. Nếu anh chàng kia đủ tinh tế để quan sát thái độ bạn gái và cư xử hợp tình hợp lý với bạn thân thì đã không xảy ra tình huống tréo nghoe, để rồi trách 'Chị em khó hiểu vô cùng'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất