Văn Hậu xả thân cứu bóng ngay trước khung thành, cư dân mạng hết lời ngợi khen

Tiin - 20/11/2019, 10:20

Phản xạ xuất sắc của Đoàn Văn Hậu đã cứu thua mười mươi cho Việt Nam.

 

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Vậy là ở 2 lần gặp nhau trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, 2 đối thủ kị dơ nhất nhì bóng đá Đông Nam Á đều phải chia điểm đầy tiếc nuối. 

Hàng thủ của Việt Nam ngày hôm nay đã chơi vô cùng kiên cường và xuất sắc trước sức tấn công mạnh mẽ của người Thái, đặc biệt là những phút cuối trận. Tình huống Văn Hậu xả thân cứu bóng ở phút thứ 81 đã khiến rất nhiều cổ động viên dành lời khen ngợi cho anh. 

Từ một tình huống chọc khe chuẩn xác và nhạy bén, Thái Lan đã có cơ hội đưa trái bóng vào vòng cấm địa của Việt Nam. Thủ môn Đặng Văn Lâm đã ngã khi cản phá trượt và người bọc lót cho anh ngay phía sau là Đoàn Văn Hậu. 

2 cú sút liên tiếp từ các cầu thủ Thái Lan đều trúng người Văn Hậu khi cầu thủ Thái Bình nằm rạp cả xuống, lấy thân cản phá. Ngã sõng soài trước khung thành, thậm chí bị cầu thủ đội bạn đá thẳng trực tiếp vào người, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn sừng sững như hòn đá tảng trước lưới. 

Sóng gió qua đi sau khi Văn Hậu đẩy bóng ra ngoài đường biên. Hành động quyết đoán và phản xạ xuất thần của cầu thủ đang chơi cho giải vô địch Hà Lan đã làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam. 

Trên mạng xã hội, nhiều người bình luận: 'Xuất sắc quá Hậu ơi, hi sinh không nề hà', 'Hậu vệ là phải vậy, chơi rắn, hết mình'.

Văn Lâm sau tình huống đó cũng đã vội chạy lại ôm lấy người đàn em để cảm ơn. 

Những ảnh chế về tình huống này cũng đã dân mạng nhanh chóng cho 'ra lò'.

Văn Hậu được ví như Vidic, cầu thủ nổi danh một thời của CLB Manchester United

 Quyết không vào lưới nhặt bóng là tôn chỉ của Văn Hậu

Hàng thủ xuất sắc nhưng trong một ngày hàng công thiếu đi sự sắc bén, chúng ta vẫn không thể có 3 điểm trọn vẹn tại Mỹ Đình. Hòa 0-0 với Thái Lan, chúng ta vẫn giữ được ngôi đầu bảng G. Tuy nhiên, những loạt trận sau, thầy trò HLV Park cần phải có những toan tính nhất định để có thể vượt qua vòng loại thứ 2 lần này. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất