Hương Giang: "Cảm ơn chú Trung Dân đã gửi lời động viên tới tôi và cộng đồng LGBT"

Kênh 14 - 11/03/2018, 12:41

Từ Thái Lan, Hương Giang có những chia sẻ sau lời chúc mừng, động viên của nghệ sĩ Trung Dân, cũng như đông đảo đồng nghiệp lẫn khán giả.

Sau chiến thắng trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang được đông đảo bạn bè, các nghệ sĩ trong showbiz và cư dân mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng. Đặc biệt, nghệ sĩ Trung Dân - người từng có sự cố trên sóng truyền hình với Hương Giang cũng gửi lời chúc mừng đến người đẹp cũng như cộng đồng LGBT.  "Tôi cảm thấy vui và xin chúc mừng cô ấy" - nghệ sĩ Trung Dân nói.

Hương Giang: Cảm ơn chú Trung Dân đã gửi lời động viên tới tôi và cộng đồng LGBT - Ảnh 1.

Dù không theo dõi cuộc thi và từng vướng phải ồn ào nhưng nghệ sĩ Trung Dân vẫn gửi lời chúc mừng đến Hương Giang.

Dù đang tất bật với lịch làm việc dày đặc cùng BTC Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sau đăng quang nhưng khi được hỏi cảm xúc về lời chúc mừng của nghệ sĩ Trung Dân và đông đảo nghệ sĩ, người hâm mộ, Hương Giang đã có những chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi nhận được lời chúc mừng của mọi người và đặc biệt là chú Trung Dân. Cảm ơn chú đã gửi lời động viên tới tôi và cộng đồng LGBT". 

Hương Giang: Cảm ơn chú Trung Dân đã gửi lời động viên tới tôi và cộng đồng LGBT - Ảnh 2.

Từ Thái Lan, Hương Giang gửi lời cảm ơn đặc biệt tới nghệ sĩ Trung Dân và những người vẫn luôn dõi theo, ủng hộ mình.

Có thể thấy tính đến hiện nay thì Hương Giang là Hoa hậu Quốc tế hiếm hoi nhận được sự đồng thuận hầu hết của khán giả cả trong lẫn ngoài nước. Sau chiến thắng của Hương Giang vào đêm 9/3, trên mạng xã hội, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ cảm xúc vui sướng và vỡ oà khi biết tin. Khắp nơi tràn ngập những lời chúc mừng của người hâm mộ đến Hương Giang. Ngoài ra, trong showbiz Việt, rất nhiều nghệ sĩ thể hiện sự tự hào dành cho Hương Giang. Không những thế, một số ngôi sao vốn không dành nhiều sự quan tâm cho các cuộc thi nhan sắc như: Thu Minh, Cát Phượng... cũng nhanh chóng chia sẻ niềm vui của mình khi chứng kiến giọng ca "Vì yêu mà cưới" đăng quang. 

Trước tình cảm của mọi người, Hương Giang cũng chia sẻ thêm là cô đang rất nóng lòng để có thể về Việt Nam gặp gỡ và đích thân gửi lời cảm ơn đến mọi người. Theo lịch làm việc trong cương vị của Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang sẽ ở lại Thái Lan làm việc từ 1 đến 2 tuần tới, trước khi trở về quê nhà.

Theo Hồng Nguyên/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất