Xúc động trước câu chuyện bố Hương Giang sang Thái ủng hộ con gái, không để con "đơn độc" như hành trình chuyển giới 7 năm trước

Kênh 14 - 07/03/2018, 18:13

Bố Hương Giang đã có mặt tại Thái Lan để ủng hộ con gái trong những chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đang được công chúng đặc biệt quan tâm. Đại diện Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho những vòng thi quan trọng sắp tới là Bikini vào tối nay 7/3 và đêm Chung kết diễn ra vào ngày 9/3. Đông đảo người hâm mộ giành nhiều lời khen ngợi, ủng hộ Hương Giang trong chặng đua nước rút này. Đặc biệt hơn, bố của Hương Giang cũng đã có mặt tại Thái Lan để tiếp thêm tinh thần cũng như động lực để con gái "chiến đấu" hết mình ở thời điểm đặc biệt quan trọng này. Trên trang cá nhân, bố Hương Giang chia sẻ: " 7 năm trước không ở bên gái được, lần này quyết tâm, chúc gái may mắn".

Xúc động trước câu chuyện bố Hương Giang sang Thái ủng hộ con gái, không để con đơn độc như hành trình chuyển giới 7 năm trước - Ảnh 1.

Bố Hương Giang hiện đã có mặt tại Thái Lan để ủng hộ con gái.

Hương Giang cũng xúc động chia sẻ cảm xúc của mình vì sự có mặt của gia đình trong những ngày cận kề đêm chung kết: "Thời điểm này cách đây 7 năm trước, vì gia đình không ủng hộ nên Giang đã liều lĩnh tự mình trốn sang Thái Lan để chuyển giới , đến mãi sau này Giang vẫn nhớ bố mẹ Giang day dứt và dằn vặt như thế nào vì lúc mà con khó khăn nhất, đau đớn nhất, nguy hiểm nhất lại không thể ở bên cạnh con, chăm sóc và an ủi con!Và 7 năm sau, cũng trong những ngày quan trọng của cuộc đời, họ trên đường tới Thái Lan lần đầu tiên, muốn bù đắp và ủng hộ con trong thời điểm này!

Giang có thể sinh ra không may mắn như người khác, nhưng điều may mắn nhất Giang có là gia đình mình , bố mẹ yêu thương và luôn mong cho con hạnh phúc!Ngoài kia biết bao gia đình có con thuộc cộng đồng LGBT vẫn đang phản đối , kì thị , thậm chí đánh đập xin hãy một lần nghĩ cho hạnh phúc của con mình, con cái hạnh phúc là cha mẹ hạnh phúc, đừng để rồi khi chuyện buồn xảy ra mới tiếc vì đã không ủng hộ động viên con cái của mình, hãy mở lòng ra vì không ai muốn khác biệt , hãy là chỗ dựa tốt nhất, là nơi để con cái chạy về , vì ngoài kia đã nhiều giông bão lắm rồi!".

Xúc động trước câu chuyện bố Hương Giang sang Thái ủng hộ con gái, không để con đơn độc như hành trình chuyển giới 7 năm trước - Ảnh 2.

Gia đình vẫn luôn bên cạnh Hương Giang trong suốt hành trình sự nghiệp của cô.

Như vậy là với sự thể hiện xuất sắc những ngày qua, nguồn cổ vũ tinh thần của đông đảo người hâm mộ và đặc biệt là tình cảm của gia đình, Hương Giang đang có đầy đủ "sức mạnh" để thể hiện tốt nhất và mang lại kết quả cao trong đêm chung kết sắp tới.

Theo Hồng Nguyên/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất