Hương Giang chia sẻ chuyện thi Hoa hậu: Đói đến suýt ngất nhưng không dám ăn, uống nước giữ dáng để thi bikini

Kênh 14 - 05/03/2018, 13:32

Hương Giang đã có những chia sẻ về hành trình của mình tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Sau nhiều ngày chinh chiến bận rộn tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang vừa thực hiện đoạn livestream để tri ân khán giả hâm mộ và giới truyền thông nước nhà vì sự ủng hộ nhiệt tình dành cho cô nàng trong đêm bán kết vừa qua. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về lịch trình bận rộn và những áp lực khi đang thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

Theo Hương Giang, tại Thái Lan cô được ở trong một khách sạn lớn với điều kiện đầy đủ không thiếu thốn bất cứ điều gì. Tuy nhiên, lịch trình của tất cả các thí sinh vô cùng bận rộn, di chuyển liên tục, Hương Giang lại luôn phải thi cuối cùng nên có những ngày chỉ được ngủ 2 tiếng đồng hồ. Đại diện Việt Nam có những lúc đã ngủ gục trên bàn nhưng không dám vì sợ hình ảnh của mình xấu. Sức khoẻ của Hương Giang gặp vấn đề liên tục, da nhạy cảm nên ekip phải túc trực để hỗ trợ cho người đẹp đủ tinh thần tiếp tục chinh chiến tại cuộc thi này.

Nói về chiến thắng trong đêm bán kết, Hương Giang chia sẻ thời điểm đó cô đã bật khóc, nghĩ về Việt Nam, nghĩ về ekip, tất cả những người đã yêu thương và ủng hộ mình. Cô thấy mình được quá nhiều và cô cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa. Đặc biệt, Hương Giang cho biết có những lúc cô cảm thấy vô cùng nhớ nhà vì sự khác biệt về ngôn ngữ, văn hoá với tất cả các thí sinh tại Thái. Hương Giang còn áp lực đến nỗi không dám ăn, đói đến lúc có những lúc tưởng như sắp ngất, thèm vì đồ ăn ở Thái rất ngon nhưng chỉ dám ăn vài lát rau uống nước khi đói để giữ được vóc dáng thon thả, quyến rũ cho phần thi bikini sắp tới.

Việc chỉ đứng trong góc tối trước khi được gọi tên trao giải là vì Việt Nam xếp ở vị trí cuối nên Hương Giang không thể thiếu chuyên nghiệp nhích nhích ra để tìm chỗ đứng đẹp cho mình. Theo cô, việc tham gia một đấu trường nhan sắc Quốc tế không phải cho riêng Hương Giang nữa mà ảnh hưởng đến cả Việt Nam. Do đó, cô luôn muốn cư xử một cách văn minh. Và may mắn là dù đứng ở một góc tối nhưng cuối cùng Việt Nam đã được bước ra ánh sáng.

 - Ảnh 2.

Người đẹp Việt có nhiều lúc nhớ nhà, đói nhưng không dám ăn, buồn ngủ nhưng không dám ngủ,... vì màu cờ sắc áo.

Hương Giang đồng thời gửi lời cảm ơn đến ekip của mình, báo chí, truyền thông và đặc biệt là người hâm mộ đã ủng hộ cô vô cùng nồng nhiệt. Cô rất biết ơn việc fan đã huy động, like và chia sẻ cho hình ảnh của mình trong suốt cuộc thi. Người đẹp cũng mong muốn fan của mình ủng hộ một cách tôn trọng, không dùng những lời lẽ không hay, dè bỉu các thí sinh khác vì mỗi quốc gia có một vẻ đẹp riêng.

Về khả năng giành vương miện Hoa hậu, Hương Giang không dám nói trước bất cứ điều gì. Vì năm nay có nhiều đối thủ mạnh, dù tự tin nhưng Hương Giang chỉ biết nỗ lực, cố gắng hết mình để giữ hình ảnh đẹp cho người Việt Nam và cộng đồng LGBT. Hương Giang đã và đang chuẩn bị chu đáo để được thành công nhất trong cuộc thi này.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Những hình ảnh rất đáng tự hào của Hương Giang sau hơn nửa chặng đường tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Theo Hồng Nguyên/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất