Hương Giang đằm thắm trong trang phục dân tộc Thái Lan, giao lưu văn nghệ cực sung cùng dàn thí sinh HH Chuyển giới Quốc tế

Kênh 14 - 04/03/2018, 22:09

Hương Giang - người đẹp Việt được khen ngợi khi diện bộ trang phục truyền thống của Thái Lan trong một sự kiện vừa qua.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã đi được hơn nửa chặng đường. Các thí sinh đã lần lượt trải qua các hoạt động chính như thi Tài năng, Trang phục dân tộc cùng việc ghi hình, phỏng vấn tại xứ sở Chùa vàng. Đại diện của Việt Nam – Hương Giang đang là một trong những ứng cử viên nặng ký trong cuộc thi này với sự thể hiện xuất sắc cùng tinh thần quyết tâm trong tất cả các chặng đua. Và chiến thẳng giải Tài năng là một tín hiệu đáng mừng cho thấy người đẹp hoàn toàn có khả năng về ở vị trí cao trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 9/3 sắp tới.

Sau khi được khen ngợi vì chọn tà áo dài truyền thống trong buổi phỏng vấn cho đài GMM25 của Thái. Hương Giang một lần nữa được cư dân mạng dành nhiều lời có cánh khi xuất hiện vô cùng dịu dàng trong bộ trang phục dân tộc của đất nước Thái Lan. Cô cùng các thí sinh đã ăn tối cùng nhau trên thuyền, vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm. Hương Giang còn góp vui cho chương trình bằng một tiết mục văn nghệ và được dàn thí sinh hưởng ứng nồng nhiệt. Đây là những khoảnh khắc đáng nhớ của tất cả người đẹp khi có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

 - Ảnh 1.

Hương Giang trong bộ trang phục truyền thống của Thái Lan.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Người đẹp vui vẻ chụp ảnh cùng dàn thí sinh.

 - Ảnh 4.
 

 - Ảnh 5.

Đại diện Việt Nam tiếp tục mang đến một tiết mục văn nghệ.

 - Ảnh 6.
 

 - Ảnh 7.

Và được hưởng ứng nồng nhiệt.

 - Ảnh 8.

Hương Giang nở nụ cười rạng rỡ trong buổi giao lưu tối qua.

Theo Hồng Nguyên/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất