Nhịn đói nhiều ngày, Hương Giang Idol khoe thân hình nóng bỏng khó rời mắt

Afamily - 05/03/2018, 18:30

Người đẹp Việt Nam tại Miss International Queen 2018 Nguyễn Hương Giang khiến công chúng không thể rời mắt khỏi loạt hình áo tắm nóng bỏng.

 

Hương Giang Idol vừa tung ra bộ hình áo tắm đẹp hút hồn trên trang cá nhân. Với thiết kế liền mảnh phong cách retro cùng họa tiết lạ mắt, đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc chuyển giới Miss International Queen 2018 khoe thân hình chuẩn từng cen-ti-mét.

Mặc dù sở hữu vóc dáng thanh mảnh, Hương Giang vẫn gặp áp lực lớn khi phải hoàn hảo tại cuộc thi. Cô mới tiết lộ trong cuộc trò chuyện livestream tối qua rằng không dám ăn gì, thậm chí đói đến sắp ngất cũng không dám ăn, chỉ để giữ cho vòng eo luôn thon gọn.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đang đi vào giai đoạn nước rút. Sau đêm Bán kết, 28 thí sinh đã di chuyển về Pattaya để chuẩn bị cho các phần thi còn lại, trong đó có đêm thi bikini 7/3 và đêm Chung kết 9/3 tới.

Với nhan sắc nổi bật cùng sự vượt trội trong các hoạt động bên lề, Hương Giang được kì vọng sẽ làm nên kì tích tại Miss International Queen 2018.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất