Hương Giang Idol mặc áo dài, nói tiếng Anh "cực đỉnh" khi xuất hiện trên sóng truyền hình Thái Lan

Afamily - 07/03/2018, 11:36

Lại thêm một lần nữa, đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol ghi điểm vì khả năng nói tiếng Anh thuần thục của mình.

 

Cách đây vài ngày, Hương Giang Idol và dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã cùng nhau góp mặt trong buổi ghi hình phỏng vấn cho kênh truyền hình GMM25 của Thái Lan. Xuất hiện tại buổi ghi hình, thay vì diện váy dạ hội như nhiều thí sinh khác, Hương Giang Idol đã chọn cho mình bộ áo dài dân tộc màu vàng nổi bật. Cô cũng được ban tổ chức sắp xếp vị trí ngồi gần trung tâm của dàn thí sinh.

Mới đây, chương trình này đã chính thức lên sóng, Hương Giang lại thêm một lần nữa khiến khán giả trong nước tự hào khi hô to tên Việt Nam trên sóng truyền hình quốc gia Thái Lan.

Hương Giang Idol mặc áo dài, nói tiếng Anh cực đỉnh khi xuất hiện trên sóng truyền hình Thái Lan - Ảnh 2.

 

Không chỉ xuất hiện nổi bật, Hương Giang còn thu hút sự quan tâm của mọi người khi thể hiện khả năng giao lưu tiếng Anh khá thuần thục và rõ ràng. Tất nhiên về đôi chỗ người đẹp phát âm vẫn chưa chuẩn xác nhưng sự tự tin và thoải mái của đại diện Việt Nam đã khiến người nghe không còn để ý đến những lỗi sai nhỏ đó.

Hương Giang Idol mặc áo dài, nói tiếng Anh cực đỉnh khi xuất hiện trên sóng truyền hình Thái Lan - Ảnh 3.

 

Không chỉ nói tốt, Hương Giang còn được đánh giá là khá thông minh với những câu trả lời vô cùng ý nghĩa chứ không hề sáo rỗng.

Có vẻ như vì khả năng nói tiếng Anh tốt nên người đẹp thường nhận được các câu hỏi giao lưu từ chương trình. Trong chương trình, người đẹp còn thể hiện lại Hush Hush, ca khúc mà Hương Giang từng thể hiện trong phần thi Tài năng.

 
Hương Giang nói tiếng Anh.
 
Theo Pa Dun/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất