Hương Giang đầy năng lượng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Dân trí - 07/03/2018, 08:24

Tiếp nối các hoạt động của Hoa hậu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang vừa có buổi ghi hình trên bãi biển Pattaya cùng các thí sinh. Diện bộ đầm đỏ gợi cảm, Hương Giang tiếp tục gây chú ý với vẻ đẹp nổi bật.

 

Việc thắng giải Tài năng và liên tục giữ phong độ từ đầu cuộc thi đến nay đã giúp Hương Giang trở thành thí sinh nhận được sự quan tâm và kỳ vọng từ khán giả Việt Nam lẫn Quốc tế cho danh hiệu Hoa hậu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trong chặng đua nước rút của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đang tiếp tục nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả khi vươn lên dẫn đầu giải thưởng phụ "Video giới thiệu được yêu thích nhất".

Được biết, giải thưởng này tại đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được tính điểm dựa trên lượt Like đoạn clip giới thiệu của thí sinh trên Youtube chính thức của cuộc thi. Tính đến hiện nay, đoạn clip của Hương Giang nhận được hơn 25.000 lượt Like, hơn 200.000 lượt xem.

Song song đó, giải "Người đẹp truyền thông" của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sẽ đượt tính dựa trên lượt tương tác của khán giả cho thí sinh trên cả: Fanpage, Instagram và Youtube của cuộc thi.

Hương Giang cũng đang nằm trong Top ứng cử cho giải thưởng phụ này. Cô hi vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Hình ảnh mới của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế:

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Hằng/Dân trí

Ảnh: Quốc Lê

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất