HOT: Hương Giang đẹp “hết phần người khác” trong hậu trường, sẵn sàng tỏa sáng trong đêm chung kết

Kênh 14 - 09/03/2018, 19:05

Hương Giang và ekip đang gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ít giờ nữa tại Thái Lan.

Chỉ còn vài giờ nữa, Hương Giang cùng 27 thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sẽ chính thức bước vào chặng đua cuối cùng để BTC chọn ra ngôi vị cao nhất. Ngay lúc này, các người đẹp đang gấp rút chuẩn bị trang phục, trang điểm, làm tóc,... để toả sáng trong đêm thi quyết định này.

Đại diện Việt Nam cùng ekip của mình cũng đang chuẩn bị với tinh thần khẩn trương và chỉn chu nhất để mang lại niềm tự hào cho nước nhà. Người đẹp được truyền thông quốc gia chủ nhà quan tâm, chụp ảnh trong hậu trường. Từ Thái Lan, Hương Giang chia sẻ: "Đêm nay, cho dù mọi chuyện có như thế nào, tôi cũng sẽ bay lên cùng ước mơ của mình, ước mơ được đứng trước cả thế giới, mang tiếng nói, sự nỗ lực của mình để chứng minh con người Việt Nam không nhỏ bé. Sau hôm nay, dù kết quả có như thế nào, tôi hy vọng những gì tôi đã cống hiến, có thể truyền cảm hứng tới tất cả những ai muốn vượt lên số phận, vượt lên chính mình và hãy luôn tin tưởng rằng, tất cả chúng ta đều sẽ hạnh phúc".

Đột nhập hậu trường chuẩn bị gấp rút của Hương Giang trước giờ diễn ra chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 1.

 

Đột nhập hậu trường chuẩn bị gấp rút của Hương Giang trước giờ diễn ra chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 2.

Hương Giang cùng ekip của mình đang gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết sắp sửa diễn ra.

Đột nhập hậu trường chuẩn bị gấp rút của Hương Giang trước giờ diễn ra chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 3.

Người đẹp chọn một thiết kế vô cùng sexy, nóng bỏng cho phần xuất hiện của mình.

Đột nhập hậu trường chuẩn bị gấp rút của Hương Giang trước giờ diễn ra chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 4.

Cô được truyền thông nước chủ nhà quan tâm trong hậu trường.

Đột nhập hậu trường chuẩn bị gấp rút của Hương Giang trước giờ diễn ra chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 5.

Hình ảnh chỉn chu Hương Giang chuẩn bị cho đêm chung kết.

Đột nhập hậu trường chuẩn bị gấp rút của Hương Giang trước giờ diễn ra chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 6.

 
Đột nhập hậu trường chuẩn bị gấp rút của Hương Giang trước giờ diễn ra chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 7.
 
Đột nhập hậu trường chuẩn bị gấp rút của Hương Giang trước giờ diễn ra chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 8.
 

Đột nhập hậu trường chuẩn bị gấp rút của Hương Giang trước giờ diễn ra chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 9.

Người đẹp tự tin khoe nhan sắc rạng rỡ.

Đột nhập hậu trường chuẩn bị gấp rút của Hương Giang trước giờ diễn ra chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 10.

Cùng với đó, trên trang cá nhân Hương Giang cũng chia sẻ: "Đêm nay, cho dù mọi chuyện có như thế nào, tôi cũng sẽ bay lên cùng ước mơ của mình, ước mơ được đứng trước cả thế giới, mang tiếng nói, sự nỗ lực của mình để chứng minh con người Việt Nam không nhỏ bé".

Theo Hồng Nguyên/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất