Hồng Vân: "Không phải gameshow nào cũng nhảm"

Ngoisao.net - 19/05/2017, 13:42

Nữ NSND cho rằng, chương trình mới "Kịch cùng Bolero" sẽ chứng minh điều chị nói. 

Chương trình trình Kịch cùng Bolero vừa có buổi ra mắt báo giới vào sáng 18/5 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ sân khấu gạo cội.

hong-van-khong-phai-gameshow-nao-cung-nham

Từ trái qua: Khả Như, Kim Phương, Công Ninh, Việt Trinh và Hồng Vân.

Đây là chương trình kết hợp giữa nghệ thuật kịch nói với dòng nhạc Bolero đầu tiên ở Việt Nam. Bốn đạo diễn trẻ tham gia tranh tài trong chương trình là Xuân Trang, Ngọc Duyên, Ngọc Tưởng và Vũ Trần. Giám khảo xuyên suốt của chương trình là NSƯT Công Ninh, giám khảo luân phiên là NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Thanh Điền, NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên - đạo diễn Việt Trinh…

Được mệnh danh là “nữ tướng sân khấu”, NSND Hồng Vân luôn khuyến khích các học trò ở sân khấu của mình tham gia các chương trình, gameshow chất lượng để rèn luyện khả năng. Vì vậy khi đạo diễn Xuân Trang hỏi ý kiến về việc tham gia Kịch cùng Bolero, NSND Hồng Vân đã khuyến khích đi thi ngay vì dù thành công hay thất bại cũng đều là hành trình để vững vàng hơn trong nghề.

hong-van-khong-phai-gameshow-nao-cung-nham-1

NSND Hồng Vân cho rằng, chương trình này sẽ thanh minh cho gameshow vì không phải show nào cũng nhảm.

Sau khi ngồi ghế giám khảo, NSND Hồng Vân cho biết Kịch cùng Bolero là chương trình chất lượng và sẽ thanh minh cho gameshow vì không phải gameshow nào cũng nhảm, có rất nhiều gameshow nhân văn. NSND Hồng Vân nhớ lại: “Thế hệ chúng tôi ngày xưa khổ lắm, làm đạo diễn mà cái gì cũng không có, thiếu cập nhật nên có những cái sai rất ấu trĩ và bị thầy cô la. Nhưng bây giờ tôi thấy các bạn trẻ rất giỏi, được đầu tư mọi thứ, cập nhật xu thế… và ít mắc những lỗi sai như chúng tôi ngày xưa, đó là điều khiến tôi bất ngờ và hạnh phúc. Trong xu hướng hiện nay, các vở chính kịch sẽ thực sự hồi sinh ở các sân khấu và tôi tin các đạo diển trẻ sẽ tiếp nối để thay đổi cục diện sân khấu đang gặp nhiều khó khăn vì ít được đầu tư".

hong-van-khong-phai-gameshow-nao-cung-nham-2

Bốn đạo diễn tham gia chương trình. Từ trái qua: Xuân Trang, Ngọc Duyên, Vũ Trần và Ngọc Tưởng.

Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh - Tổng điều hành chương trình cho biết đây là dự án ông tâm đắc, ấp ủ từ rất lâu và hướng đến đối tượng khán giả Nam Bộ. “Chúng tôi làm chương trình không phải lúc nào cũng chạy theo rating, lời lãi, vì có những chương trình lời ít nhưng đóng góp cho sự phát triển, định hướng cho xã hội thì chúng tôi vẫn đầu tư. Thậm chí có những vở kịch nội dung nặng quá, tôi đã phải can thiệp để giảm bớt vì đối tượng khán giả truyền hình rộng rãi”.

So với những tiết mục kịch thông thường, việc dàn dựng tiết mục Kịch cùng Bolero đòi hỏi nhiều công sức hơn. Chương trình sẽ lên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long trong thời gian tới.

Theo Hàn Quốc Việt/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất