NSND Hồng Vân và Trường Giang động viên Trấn Thành

Zing - 27/04/2017, 14:00

Sau những ồn ào liên quan đến việc Trấn Thành bị đài Vĩnh Long cấm sóng, Trường Giang và NSND Hồng Vân đã có những chia sẻ đầu tiên.

Chiều 26/4, Trấn Thành gửi lời xin lỗi khán giả qua báo chí. Anh còn khẳng định sẽ thay đổi để mang đến hình ảnh tích cực, mới mẻ hơn trong thời gian tới. Đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành chia sẻ sau khi bị đài Vĩnh Long cấm sóng.

Ngay sau đó, Trường Giang đã động viên Trấn Thành trên trang chính thức. "Mong mọi việc sẽ ổn thôi, tất cả những gì chúng ta cần làm là mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả", anh viết.

NSND Hong Van va Truong Giang dong vien Tran Thanh hinh anh 1

Trường Giang và Trấn Thành trong một sự kiện chung. Mười Khó tin rằng mọi chuyện sẽ n, anh hẹn gặp Trấn Thành ở điểm diễn tới. Ảnh: Bá Ngọc.

Mười Khó không quên nhắn nhủ đồng nghiệp: "Tối mai hẹn gặp ở Trống Đồng nha Xìn (tên thân mật của Trấn Thành)". Trạng thái này của Trường Giang có hơn 13.000 lượt like.

Trấn Thành và Trường Giang luôn vướng ồn ào cạnh tranh hoặc mâu thuẫn trong công việc. Sau đó, Trấn Thành từng thừa nhận cả hai luôn có sự cạnh tranh nhưng là cạnh tranh công bằng và tử tế. Họ nhìn sự thành công của nhau để có động lực phấn đấu mỗi ngày.

Một điều dễ thấy là trong live show của người này thường sẽ có sự xuất hiện của người kia.

NSND Hong Van va Truong Giang dong vien Tran Thanh hinh anh 2

NSND Hồng Vân khen Trấn Thành đã trưởng thành hơn. Cô không quên gọi anh là "cậu em".

NSND Hồng Vân vào chiều 26/4 cũng gửi lời động viên đàn em sau khi anh lên tiếng xin lỗi khán giả. Chị nhắn nhủ: "Cậu em tôi thật sự đã trưởng thành". Chị cho rằng ai cũng có sai lầm nhưng quan trọng là có nhận ra để rồi sửa sai.

Hồng Vân còn gửi lời cảm ơn một bình luận thương giới nghệ sĩ với cảnh "làm dâu trăm họ, phúc họa khó lường và mong Trấn Thành thoát nạn".

Đối diện với lệnh cấm Trấn Thành từ đài Vĩnh Long, trong giới nghệ sĩ có nhiều quan điểm trái chiều. Cát Phượng, Trịnh Thăng Bình, Thanh Duy hay nghệ sĩ hài Lê Giang luôn cổ vũ và ủng hộ Trấn Thành. "Ai cũng thương em, Trấn Thành mãi là người chị yêu mến", Lê Giang tâm sự.

NSND Hong Van va Truong Giang dong vien Tran Thanh hinh anh 3
Cát Phượng bênh vực đàn em. Ảnh: KHT.

Nghệ sĩ Cát Phượng còn cảm thấy bức xúc vói quyết định từ phía nhà đài. Trả lời Zing.vn, cô nói: "Các nghệ sĩ đã vắt kiệt chất xám để làm chương trình. Lợi nhuận thì đài hưởng. Đừng chà đạp, đối xử với nghệ sĩ như thế. Nếu Trấn Thành diễn chỗ nào quá thì đài góp ý và nhắc nhở như nếu lần sau vẫn như vậy thì chúng tôi không hợp tác".

Theo Hiểu Nguyệt / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất