Trấn Thành diễn sân khấu sau sự cố bị Đài TH Vĩnh Long cấm sóng

Zing - 27/04/2017, 06:11

Tối 27/4, Trấn Thành sẽ có mặt ở sân khấu Trống Đồng, TP.HCM tham gia chương trình “Danh hài đụng độ” cùng Trường Giang sau sự cố bị Đài TH Vĩnh Long “cấm cửa”.

 Trấn Thành là một nghệ sĩ thông minh, hoạt ngôn và có tài ứng biến trên sân khấu. Nhưng anh cũng sở hữu không ít tiểu phẩm bị chê là nhảm, dung tục, gây cười dễ dãi.

Sau sự cố Trấn Thành bị Đài THVL cấm xuất hiện, nhà sản xuất phải thay HLV, dư luận chia thành 2 luồng phản ứng khác nhau. Mới đây, MC điển trai đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì những phát ngôn nhạy cảm của mình. Anh cũng khẳng định các nhà sản xuất, Đài truyền hình khác vẫn làm bình thường với mình.

Dù sự cố bị “cấm cửa” làm ảnh hưởng đến uy tín và tâm lý khá nhiều, song Trấn Thành cho biết mục đích của anh vẫn muốn mang đến tiếng cười cho công chúng.

Tran Thanh dien san khau sau su co bi Dai TH Vinh Long cam song hinh anh 1

Trấn Thành đã xin lỗi khán giả và hứa sẽ thay đổi sau sự cố bị cấm cửa. Ảnh: Lê Nhân.

Trong chương trình ở Trống Đồng, ông xã Hari Won sẽ kết hợp với Anh Đức còn Trường Giang hợp tác với Lê Hoàng ở các tiểu phẩm hài. Trấn Thành chia sẻ dù anh và “Mười Khó” ngồi ghế nóng ở các cuộc thi, song trên thực tế cả 2 ít được mời diễn chung.

Anh cho biết: “Từ đầu năm đến nay, tôi và Giang chỉ diễn chung ở sân khấu Trống Đồng vào dịp Tết, gần nhất là ở Phú Quốc. Đây là lần thứ 3 hội ngộ, nhưng cả 2 lại kết hợp với bạn diễn khác”.

Dù vậy, nam nghệ sĩ đa tài vẫn khẳng định dù không diễn chung nhưng chắc chắn cả 2 sẽ làm khán giả cười nghiêng ngả vì mỗi người đều có mảng miếng riêng. “Tôi và Trường Giang cũng muốn diễn chung nhưng thời gian quá bận, cả 2 không thể sắp xếp để tập một vở mới”, anh nói thêm.

Ngoài Trấn Thành và Trường Giang, chương trình còn có nghệ sĩ Chí Tài, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Quách Ngọc Tuyên…

Theo Kim Chi/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất