Phản ứng của sao Việt khi Trấn Thành bị Đài Vĩnh Long 'cấm cửa'

26/04/2017, 17:53

Bên cạnh những ý kiến động viên, bênh vực Trấn Thành cũng có sao Việt cho rằng đây là quyết định đúng đắn từ phía nhà Đài.

Thông tin Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm xuất hiện trong các chương trình do đài thực hiện khiến dư luận xôn xao. Đây là một trong những động thái được nhà Đài thực hiện để hạn chế hài nhảm, hài tục trong các chương trình được phát sóng. Nhà Đài cho rằng những lùm xùm trong thời gian qua của Trấn Thành khiến anh không thích hợp với các chương trình nữa.

Ngay sau đó, Trấn Thành đã đăng tải ảnh lên trang cá nhân gồm ba dấu câu: chấm hỏi, chấm than và chấm hết. Người đại diện của nam MC cũng đã chia sẻ với báo giới ngay khi thông tin cấm sóng lan truyền rộng rãi: "Những gì Giám đốc Đài nói thì đó là việc riêng của chú và thông tin này cũng chính thống. Tôi không muốn phát ngôn một ý gì hết. Sự việc này chúng tôi đang tìm hiểu nguyên nhân, xem như thế nào và sẽ đi đến đâu".

Trấn Thành bị Đài Vĩnh Long "cấm sóng" vì diễn hải nhảm

Không chỉ gây tranh cãi trong cộng đồng mạng mà nhiều sao Việt cũng có ý kiến khác nhau trước thông tin Trấn Thành bị Đài Vĩnh Long "cấm sóng".

Cát Phượng lên tiếng bênh vực "đàn em". Cô cho rằng không có Đài Vĩnh Long, Trấn Thành vẫn là một ngôi sao sáng giá.

Diễn viên hài Lê Giang đồng cảm và động viên Trấn Thành sớm vượt qua chuyện này.

Nghệ sĩ Duy Khánh động viên MC Trấn Thành

"Hoa hậu hài" Thu Trang đã có một chia sẻ khá dài về ồn ào của Trấn Thành. Trong đó, cô động viên Trấn Thành: "Bạn có tài thì lo gì". Thu Trang tin rằng qua chuyện này Trấn Thành sẽ trưởng thành, chín chắn và mạnh mẽ hơn.

Trái ngược với những ý kiến trên, nghệ sĩ Xuân Hương cho rằng đây là một việc làm đúng đắn. Vợ cũ Thanh Bạch ủng hộ việc làm của nhà Đài vì theo chị đây là hành động mang tính tiên phong trong việc làm sạch môi trường hài hước, trước nhất là trên sóng truyền hình. Theo chị, cần có nhiều quyết định như vậy không chỉ là Đài Vĩnh Long mà cả VTV và HTV cũng cần thực hiện.

Nghệ sĩ Vượng Râu cho rằng không chỉ Trấn Thành mà có khá nhiều nghệ sĩ vướng phải "lệnh cấm không văn bản" của các Đài khác.

Nghệ sĩ Vượng Râu đánh giá Trấn Thành là một trong số những tài năng hiếm có của làng hài Việt Nam. Anh rất bất ngờ trước thông tin Trấn Thành bị Đài Vĩnh Long "cấm sóng". Tuy nhiên, nghệ sĩ Vượng Râu đồng tình với việc Đài truyền hình Vĩnh Long "thanh lọc" các game show. Ngoài ra, anh cho rằng: "Khi đưa ra án phạt này, tôi nghĩ Ban giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long đã có sự khảo sát ý kiến của cán bộ công nhân viên và khán giả. Tôi cũng biết, ngoài Trấn Thành còn có không ít các nghệ sĩ khác vướng phải "lệnh cấm không văn bản" của các Đài khác. Đây không phải vấn đề tư thù cá nhân gì đâu, chỉ đơn giản là người nghệ sĩ đó không đáp ứng được tiêu chí mà nhà Đài mong muốn thôi".

Riêng Chiến Thắng lại không quá bất ngờ trước quyết định của Đài Vĩnh Long với Trấn Thành. "Tôi nghĩ, án phạt dành cho Trấn Thành cũng là lời cảnh tỉnh cho các nghệ sĩ hài Việt Nam nói chung. Đã đến lúc chúng ta cần phải nghiêm túc hơn trong nghề nghiệp của chính mình", Chiến Thắng cho biết.

Theo An An / Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất