Hôn đắm đuối trai lạ ở tiệc chia tay đời độc thân

Ngoisao.net - 23/09/2016, 17:36

Cô dâu ở Mexico phải hủy đám cưới sau khi video cảnh cô hôn say đắm một chàng trai trong tiệc chia tay đời độc thân bị đăng lên mạng. 

hon-dam-duoi-trai-la-o-tiec-chia-tay-doi-doc-than

Cô dâu Emma khóa môi chàng trai lạ chỉ vừa mới quen. Ảnh: CEN

Theo The Sun, bữa tiệc chia tay đời độc thân của cô dâu tương lai Emma Alicia Pazz Ayala (không có hôn phu), vừa diễn ra trong khu nghỉ dưỡng Playa del Carmen ở Mexico. Sau khi uống khá nhiều rượu bên quầy bar ở bể bơi, Emma đã mất kiểm soát và gây bất ngờ khi âu yếm một chàng trai mà cô chỉ vừa gặp trước đó ít phút. 

Sau một hồi vuốt ve, mơn trớn, chàng trai ôm lấy eo Emma, ngả người cô ra phía sau rồi cả hai hôn nhau nồng nhiệt ngay trước sự chứng kiến của những người xung quanh. 

Video quay lại vụ việc sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội với hastag #LadyCoralina, ám chỉ quán bar Coralina, lập tức thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Và chỉ không lâu sau, chồng sắp cưới của Emma là Pablo Torres Grandara cùng người nhà anh đã được xem đoạn video đó. Đám cưới lập tức bị hủy bỏ.

hon-dam-duoi-trai-la-o-tiec-chia-tay-doi-doc-than-1

Emma và một số cô bạn gái trong bữa tiệc chia tay đời độc thân. Ảnh: CEN

Dù một số nguồn tin cho biết chính Emma là người chủ động hủy hôn, cô cũng bị không ít người chỉ trích. 

Một thành viên bình luận: "Quý cô Coralina này chính là lý do tại sao hầu hết bạn bè của tôi đều là đàn ông. Những cô bạn gái chả khác gì kẻ phản bội". 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất