Bỏ tiền thuê trai lạ về ôm để bớt nhớ chồng

Ngoisao.net - 03/06/2016, 10:50

Dịch vụ ôm ấp trai lạ nhưng không sex có giá 80 USD một giờ có thể là giải pháp hữu ích cho những ai đang đối diện với cô đơn. 

bo-tien-thue-trai-la-ve-om-de-bot-nho-chong

Saskia thư giãn nằm ngủ cạnh nhân viên ôm chuyên nghiệp. Ảnh: Barcroft

Saskia Fredericks, 41 tuổi, sống ở thành phố New York, Mỹ, đã kết hôn nhưng mỗi tháng chỉ gặp chồng vài lần. Vì thế, hơn một năm qua, cô sử dụng dịch vụ thuê đàn ông về ôm nhưng không sex để bớt cô đơn.

Theo Mirror, Saskia, một diễn viên đầy tham vọng kiêm chuyên viên massage, chủ yếu sống trong thành phố trong khi chồng cô Arthur, 45 tuổi, làm cảnh sát và phục vụ cho Vệ binh quốc gia ở bang Connecticut. 

Do ở xa chồng, Saskia luôn thấy thiếu hụt, trống trải. Hiểu được nỗi niềm đó, anh Arthur hoàn toàn ủng hộ việc vợ thuê đàn ông lạ về ôm ấp hai lần một tháng. 

"Chồng tôi là một đại úy cảnh sát vì thế anh ấy phải làm nhiệm vụ 24/7. Chúng tôi không sống cùng nhau bởi tôi làm việc ở New York. Tôi có thể chắc chắn 99% rằng anh ấy không ghen bởi cả hai vợ chồng đã nói chuyện thẳng thắn về vấn đề này. Anh ấy tỏ ra lo lắng về sự an toàn của tôi hơn là ghen tuông", Saskia chia sẻ. 

Saskia thú nhận nếu không có những lần được ôm ấp này, cả đời cô có khi chẳng được tiếp xúc da thịt và chỉ sống với sự cô đơn. Cô cho biết rất chờ đợi đến những lần được sử dụng dịch vụ bởi cô là người thích tình cảm, vuốt ve. 

Saskia và chồng không sống gần nhau vì tính chất công việc. Ảnh:

Saskia và chồng không sống gần nhau vì tính chất công việc. Ảnh: Barcroft

Adam Lipin, 52 tuổi, giám đốc điều hành công ty cung cấp dịch vụ ôm không sex, cho hay mỗi tuần có khoảng 200 khách hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ bên ông.

"Nhân viên sẽ phục vụ khách hàng trong hai tiếng và mức phí là 80 USD một giờ. Khách hàng của chúng tôi rất đa dạng, từ đàn ông, phụ nữ, người già, người trẻ, họ đến để đáp ứng nhu cầu tiếp xúc cá nhân và sự tương tác của con người", Lipin nói. 

Tuy nhiên, do tiếp xúc quá gần gũi nên sẽ có những rủi ro có thể xảy ra. Vì thế, các nhân viên ôm ấp chuyên nghiệp được trang bị sẵn những kỹ năng để xử lý các tình huống này. 

Ian Carmen, một người đã làm nghề được ba tháng, cho biết: "Khi bạn ôm một người hoặc đụng chạm họ, bạn sẽ thấy có chút gì đó gợi tình. Đôi lúc đang phục vụ khách hàng, tôi cũng bị kích thích, nhưng tôi phải học cách vượt qua cảm giác đó". 

bo-tien-thue-trai-la-ve-om-de-bot-nho-chong-2

Saskia khẳng định cô thấy thoải mái và thư giãn sau mỗi liệu trình ôm. Ảnh: Barcroft

Hiện công ty dự định sẽ mở rộng dịch vụ ra khắp nước Mỹ và Saskia có thể khẳng định chắc chắn những ích lợi mà nó mang lại. 

"Theo tôi nó giống như một liệu pháp phòng ngừa. Cảm giác thật khó tả, bạn sẽ cảm thấy cơ thể được thư giãn và quên đi những căng thẳng. Bạn sẽ thấy mình thực sự an toàn và bạn sẽ chỉ cảm nhận thấy hơi thở của mình và của người đang ôm bạn mà thôi", Saskia nói thêm. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất