Hết mẹ chồng đánh ghen thay con trai lại đến "bồ nhí" 17 tuổi bị cạo đầu khiến dân mạng ầm ầm tranh cãi

Afamily - 16/08/2016, 16:10

Từ đầu năm tới giờ, có quá nhiều vụ đánh ghen ầm ĩ xảy ra, khiến dư luận ngày càng tỏ ra “dị ứng” với từ “con giáp thứ 13”. Mới đây, dân tình lại xôn xao trước những thông tin và hình ảnh về một nữ sinh bị lột đồ, cạo trọc tóc, được cho là nạn nhân một vụ đánh ghen kinh hoàng.

Trên Facebook mới đây đang chia sẻ rất nhiều về vụ đánh ghen kinh hoàng ở Thái Nguyên, “nữ chính” là một cô gái trẻ sinh năm 1999, bị lột đồ, cạo trọc, tóc cắt nham nhở trông rất tội nghiệp.

đánh ghen cạo đầu


Cô bé này được cho là hotgirl Bé T., sinh năm 1999 ở Thái Nguyên, mới bị đánh ghen tơi tả vì "yêu nhầm người có vợ".

 

Theo thông tin “hóng” từ phía cư dân mạng, cô gái này được biết đến với cái tên hotgirl Bé T., nổi tiếng nhờ tài “bay lắc”, còn nhỏ tuổi nhưng khá ăn chơi đua đòi. Cô gái này bị nghi là tình nhân của người đàn ông đã có gia đình, 1 vợ 2 con. Theo lời chị vợ, chị đã nhẫn nhịn, đánh tiếng là phải chấm dứt mối quan hệ sai trái nhưng cô gái trẻ này lại bỏ ngoài tai và vẫn lén lút “thả thính” chồng chị này.

Để dằn mặt người được cho là kẻ thứ ba, chị vợ đã truy tìm cô bồ nhí, đánh một trận hả hê rồi cắt tóc và cạo trọc một phần trên đầu cô gái trẻ này. Sau khi hình ảnh, clip liên quan đến vụ đánh ghen được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng lập tức nổi sóng, lên án hành động dan díu của cô gái trẻ kia. Tuy nhiên, nhiều người cũng phẫn nộ, không đồng ý hành động cắt tóc cạo đầu của chị vợ Hoạn Thư.

Từ những hình ảnh đầu tiên về nữ sinh 17 tuổi này bị “bóc phốt” trên một diễn đàn mạng xã hội lớn, dân tình bắt đầu xôn xao chú ý, lắc đầu ngán ngẩm vì lại có thêm một màn đánh ghen đình đám góp mặt trong danh sách những màn xử lý tình địch dã man nhất năm 2016. Khắp nơi đâu đâu cũng thấy mọi người lập hội bàn tán quanh vụ việc mới xảy ra ở Thái Nguyên. Người bênh kẻ ghét, tranh cãi đủ kiểu, đủ mọi tâm trạng từ bức xúc, phẫn nộ cho đến thương cảm, ngán ngẩm. Tất cả tạo nên một cuộc tranh cãi không có hồi kết về vụ đánh ghen kinh hoàng này, đặc biệt khi nạn nhân được biết đến chỉ là 1 cô bé mặt búng ra sữa mới 17 tuổi đã dày dặn tình trường.

“Nếu em gái này đi báo công an thì 2 vợ chồng này đều phải ngồi tù, vì đây là trẻ em dưới tuổi vị thành niên, ông chồng thì no cơm tù rồi vì đi dụ dỗ gái vị thành niên”, thành viên Nam Nguyen bình phẩm.

“Trai ham sắc gái ham tài vì thế ngoại tình là tất yếu của sự tồn tại. Vốn dĩ cuộc đời này đa đoan đến vậy. Mấy ai đứng thăng bằng trên 1 sợi dây mỏng. Con người dễ bị cám dỗ bởi dục vọng. Chỉ tiếc là tham thì thâm”, nickname Thu Uyên cũng góp lời.

Không ít người tỏ ra tiếc nuối cho nữ sinh 17 tuổi, còn quá non nớt để hiểu chuyện đời nên mới đi vào con đường sai trái: “Còn trẻ và xinh xắn, tội gì phải làm bồ nhí để rồi bị đánh như thế này?”.

Dù biết rõ rằng dư luận ngày càng “dị ứng” với chuyện cặp bồ, cướp chồng giựt vợ người khác, nhưng có vẻ như một bộ phận giới trẻ bây giờ không e ngại điều đó, vẫn có suy nghĩ và lối sống khá lệch lạc, dẫn đến nhiều chuyện thị phi, làm mồi cho người ta đem ra mổ xẻ. Vừa mới cách đây vài hôm, dân tình nổi đóa ầm ĩ vì scandal mẹ chồng bắt sống con dâu ngoại tình, còn chưa kịp “nguội” thì lại dấy lên vụ hotgirl 17 tuổi này. Cả chị vợ lẫn cô nhân tình kia chẳng ai đẹp mặt, đều nhận gạch đá dữ dội, song người chồng bắt cá nhiều tay kia mới là kẻ bị lên án khủng khiếp hơn, bởi mọi người đã nhận thức được rằng ngọn nguồn sai trái của các vụ đánh ghen đều do thói lăng nhăng của đàn ông mà ra, bài học rút ra là phải trừng trị chồng mình trước rồi mới đến kẻ thứ 3.

cô gái 17 tuổi bị cạo đầu vì đánh ghen

Rất nhiều clip lên tiếng về vụ việc đình đám này, thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và bình luận nhiều chiều.

 

Sự việc sẽ nhanh chóng lắng xuống nếu như không có màn đấu tố “hậu đánh ghen” của các tên tuổi đình đám mạng xã hội bóc trần sự thật về vụ đánh ghen đình đám nói trên. Ai cũng làm clip, vlog đăng lên facebook, youtube liên tục để “làm rõ sự thật” vụ đánh ghen cạo đầu kinh dị, rồi chửi bới qua lại, chê bai nhau, chẳng ai liên quan đến cô nữ sinh kia nhưng đều góp củi thêm lửa khiến cư dân mạng đau đầu.

Theo hot facebooker Q.A thì bà vợ đang chịu búa rìu dư luận ở trên là người chị chơi thân với cô, nên cô biết rất rõ nội tình. Trước sự gạch đá hung hãn của cư dân mạng, cho rằng chị vợ hành xử quá đáng, làm nhục nhân phẩm cô bé sinh năm 99, Q.A bức xúc đáp trả rằng “nếu không biết sự việc đúng sai thế nào thì đừng có phán lung tung”, bởi nếu đặt mình vào địa vị người vợ đó, chắc chắn không ai nhịn được 5 lần 7 lượt. Chị vợ đã rất kiên nhẫn khuyên bảo, cảnh cáo nhiều lần nhưng bồ nhí của chồng không nghe, nên mới dồn máu não, quyết định ra tay xử lý tình địch, chấp nhận hậu quả. Nhận được kết cục thảm thương như thế cũng do cô bé đó tự chuốc vào mình, biết sai vẫn cố tình đâm đầu vào dụ dỗ đàn ông có vợ, lại còn nhắn tin thách thức chị vợ, biện minh rằng phê đá xong “ngủ nhầm”. Chẳng ai chấp nhận được lý do ấu trĩ như thế, bởi 17 tuổi quá đủ để nhận thức được chuyện cặp kè nhạy cảm là thế nào.

Sau khi Q.A lên tiếng xác nhận làm rõ sự việc, thì một người đàn ông có tên là B.H cũng quay clip phản pháo lại quanh chuyện hotgirl Bé T. bị cạo đầu. B.H cho rằng tất cả những người phụ nữ liên quan đến sự việc đó đều sai, đáng lẽ ra chị vợ nên xử lý gã chồng lăng nhăng chứ không phải là cô bé trẻ người non dạ kia. Người đàn ông này cũng không ủng hộ chuyện hotgirl Q.A bao biện cho chị vợ, dẫn đến màn tranh cãi qua lại ầm trời khiến dân tình chóng mặt.

cô gái 17 tuổi bị cạo đầu vì đánh ghen

Rất nhiều gương mặt đình đám cộng đồng mạng cũng góp phần tăng độ "hot" cho vụ đánh ghen kinh hoàng ở Thái Nguyên bằng các clip, vlog bình luận về sự kiện.

 

Thị phi quanh vụ cạo đầu kinh dị này vẫn chưa chấm dứt ở đó khi một facebooker khác cũng tung clip chửi bới, đánh giá hành động của chị vợ là sai. Theo đó, nữ sinh kia còn quá nhỏ để hiểu chuyện, làm nhục cô bé không giải quyết được cái gì ngoài việc hả cơn giận. Sau màn đánh ghen để đời ấy, kiểu gì đôi vợ chồng một 9 một 10 kia cũng rất dễ đi tù. Đồng tình với ý kiến này, 1 hotboy xăm trổ chuyên quay clip "chào bà con" cũng có đôi lời gửi đến cộng đồng mạng về chuyện làm nhục cô bé kia đúng hay sai.

đánh ghen cạo đầu

Bên cạnh những người "dựa hơi" scandal nữ sinh 17 tuổi để câu like câu view, thì cũng có nhiều facebooker chia sẻ quan điểm nghiêm túc dưới góc nhìn khác về vụ việc gây tranh cãi này.

 

Ngoài các clip, video tranh luận với hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ, tạo nên cuộc chiến tranh cãi ầm ĩ về sự việc nói trên, cũng có nhiều người đăng status bày tỏ quan điểm cá nhân quanh nghi vấn đánh ghen nữ sinh 17 tuổi. Không ai đồng tình 100% với cách hành xử của người vợ, nhưng cũng chẳng ủng hộ sự ngây thơ của cô bé kia, có người thì trung lập. Đa phần đều nhận xét rằng, ông chồng trăng hoa mới là đối tượng cần bị lên án mạnh mẽ, bởi suy cho cùng, khổ nhất vẫn chỉ có phụ nữ mà thôi. Hai người đàn bà một già một trẻ vật lộn với nhau sứt đầu mẻ trán, chẳng được gì ngoài lùm xùm, gạch đá từ dư luận, còn người đàn ông ngọn nguồn của mọi tội lỗi thì vẫn nhởn nhơ, không có động thái gì.

Có vẻ như đây là vụ đánh ghen ầm ĩ nhất từ đầu năm đến nay, hơn cả vụ Big C Hà Đông cách đây 2 tháng, lôi kéo không biết bao nhiêu nhân vật có lượng follow khủng trên facebook đăng clip lên tiếng tranh cãi, phản bác nhau. Chưa thấy người trong cuộc nói gì, cả đôi vợ chồng kia lẫn cô bé bị cạo đầu, song dân tình đã và đang đồn thổi, lôi ra làm chuyện phiếm chém gió khắp mọi nơi. Đúng là sức mạnh của mạng xã hội, thông tin bị bóp méo đủ chiều, có lẽ, chỉ người trong cuộc giờ ngồi trấn tĩnh lại may ra mới nghiệm được đúng - sai... 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất