Những vụ đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội

Zing - 15/08/2016, 08:31

Cư dân mạng từng chia sẻ vụ cô gái nhảy lên nóc xe Mercedes, lột áo tình địch trước cửa siêu thị hay mẹ chồng đánh tới tấp con dâu ngoại tình.

Những video đánh ghen thường thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Một số người lên tiếng chỉ trích kẻ thứ ba, đồng thời tỏ vẻ thông cảm với những người đi đánh ghen. Song cũng có không ít ý kiến cho rằng, đây là hành vi sai lầm, không giải quyết được gốc rễ vấn đề, và người đánh ghen có nguy cơ vướng vòng lao lý.

5 phụ nữ đánh ghen, cắt tóc nạn nhân giữa đường

Sáng 13/8, một tài khoản Facebook đăng tải clip đánh ghen ở xã Trang, huyện Đắk Đoa (Gia Lai) khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đoạn video dài hơn 6 phút quay cảnh 5 phụ nữ trung tuổi xúm vào đánh bầm dập một phụ nữ khác được cho là có quan hệ tình cảm với chồng thành viên trong nhóm.

Những người này dùng tay, chân đánh liên tiếp vào tình địch, mặc cho nạn nhân đã nằm bất động và không có bất kỳ kháng cự gì. Chưa dừng lại, một vài người trong nhóm đánh ghen liên tiếp dùng chân đạp vào vùng kín của nạn nhân. Thậm chí, nhóm người trên còn dùng kéo cắt ngắn tóc nạn nhân.

Cuối clip, nạn nhân được một người dìu đứng dậy đưa ra khỏi hiện trường. Đầu tóc nạn nhân lúc này đã bị cắt ngắn, nham nhở vết kéo.

Đến chiều 14/8, clip thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem và hơn 24.000 lượt chia sẻ. Ông Lê Anh Vũ - Trưởng Công an xã Trang xác nhận sự việc trên xảy ra trên địa bàn. “Xã đang hoàn tất hồ sơ để chuyển lên công an huyện điều tra xử lý theo quy định”, ông Vũ nói.

Mẹ chồng đánh con dâu ngoại tình

Mới đây, mạng xã hội lan truyền video ghi cảnh mẹ chồng đánh con dâu tới tấp khi bắt quả tang cô này ngoại tình với bạn của chồng trong phòng trọ thuộc địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Sau vài giờ, đoạn video này thu hút 2,2 triệu lượt xem, 23.000 like (thích) cùng 27.000 chia sẻ.

Theo hình ảnh ghi lại, hai người được cho là mẹ chồng và chồng của cô gái đã có hành động bạo lực với đôi trai gái ngay trên giường. Cô gái không van xin hay chống cự, chỉ nằm cúi mặt chịu đòn. Trong khi đó, người mẹ lớn tiếng điện thoại nhờ người báo công an tới bắt tại trận cặp đang dan díu với nhau.

Người phụ nữ lớn tuổi tát và đòi cởi đồ của con dâu nhưng được can ngăn. Còn chàng trai bị đánh lên tiếng xin tha lỗi cho cả hai.

Nạn nhân là Nguyễn Mai, sinh năm 1990, quê Phú Thọ. Cô kết hôn được 10 năm và có một bé trai học lớp 3.

Chia sẻ với Zing.vn, Nguyễn Mai cho biết, cô có thai nên phải lấy chồng chứ không có tình cảm. "10 năm, mình sống trong đau khổ, không hạnh phúc. Hiện tại, mình ở nhà bố mẹ đẻ, đang làm thủ tục ly hôn để sớm kết thúc chuyện này. Mình mong mọi chuyện được giải quyết trong êm đẹp, vì còn con nữa”, người phụ nữ này nói.

Trong khi đó, người chồng lên tiếng phân trần: “10 năm sống với nhau, gia đình mình thế nào, bà con hàng xóm đều biết. Lấy vợ nhưng rất nhục nhã, mình là đàn ông trông thấy cảnh vợ như vậy làm sao kìm được nóng giận?”.

Người chồng thừa nhận, hành động bạo lực của mẹ và anh là sai, nhưng phủ định thông tin cố tình tung clip đánh ghen lên mạng xã hội.

Nhảy lên nóc capo, đập vỡ kính xe Mercedes

Tối 8/6, dân mạng phát tán một đoạn video ghi lại cảnh cô gái trẻ được cho là đi đánh ghen, trèo lên nóc capo, đập đầu xe Mercedes và khóc lóc ầm ĩ tại phố Lương Văn Can, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vừa đập kính xế hộp, cô gái vừa quát tháo, chửi bới, yêu cầu người trong xe ra "3 mặt 1 lời". Tuy nhiên, người đàn ông cố thủ trong xe cùng "kẻ thứ ba" mà không chịu ra ngoài.

Rất lâu sau, chỉ khi cô gái xinh đẹp này dùng giày cao gót đập kính xe và khóc ầm ĩ, người đàn ông trong xe mới chịu ra ngoài giải quyết.

Nhung vu danh ghen gay xon xao mang xa hoi hinh anh 1

Cô gái trẻ nhảy lên nóc xe khi thấy người yêu trở bồ. Ảnh chụp màn hình.

Cô gái xinh đẹp đi đánh ghen là Hoa (27 tuổi) còn người đàn ông trên chiếc xe Mercedes tên Quang (Sn 1985). Hai người không phải vợ chồng, mới yêu nhau được một thời gian. Cô gái trẻ ngồi trên xe với Quang cũng mới chỉ quen người đàn ông này vài ngày. Sự việc khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích cả hai bên.

Lột đồ tình địch trước cửa siêu thị

Tối 15/6, mạng xã hội xuất hiện video quay cảnh 4 phụ nữ đánh đập một cô gái ở trước cửa siêu thị Big C (phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội), vì cho rằng 9X có quan hệ bất chính với chồng một người trong nhóm.

Nhóm phụ nữ gồm 4 người đã giật tóc, đánh bằng dép, tay chân vào mặt, bụng một phụ nữ khác trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau một hồi bị đánh đập liên tục, cô gái trẻ ngã sấp, ngã ngửa, nhóm phụ nữ này còn lột áo, thậm chí đòi cắt trụi tóc của nạn nhân.

Sự việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của cơ quan chức năng. Theo đó, 2 phụ nữ đánh ghen là Hoàng Thị Anh, Vũ Thị Vân Anh cùng cô gái bị đánh ghen được đưa về trụ sở. Hai phụ nữ còn lại rời khỏi hiện trường trước đó ít phút.

Công an xác định, hôm xảy ra vụ việc, Vân Anh cùng 3 phụ nữ trong nhóm đi tìm đánh cô gái tên Mỹ vì cho rằng người này “cặp bồ” với chồng chị ta. Gặp tình địch ở siêu thị, 4 người phụ nữ đã lôi cô gái ra ngoài hành hung, lột áo.

Ngày 18/6, Công an quận Hà Đông đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng để làm rõ hành vi làm nhục người khác. Người còn lại được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Lột đồ, xát muối vào “vùng kín” tình địch

Giữa tháng 3/2016, dân mạng xôn xao khi chứng kiến video ghi cảnh hai phụ nữ lột đồ, rồi xát muối vào “vùng kín” của tình địch ngay trên phố.

Nhung vu danh ghen gay xon xao mang xa hoi hinh anh 2

HÌnh ảnh hai phụ nữ đánh ghen dã man một cô gái trẻ. Ảnh cắt từ clip.

Video dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh người phụ nữ đi cùng người bạn chặn đường cô gái được cho là bồ nhí của chồng để “dằn mặt” ngay trên vỉa hè.

Thời điểm xảy ra vụ đánh ghen có rất đông người qua lại nhưng hai phụ nữ này vẫn không ngừng lao vào đánh đập, chửi bới và lột đồ tình địch. Một trong hai người còn dùng muối ớt để xát vào “vùng kín” của cô gái.

Sau một hồi đánh chửi, cả hai mới chịu dừng lại khi có sự can thiệp từ những người đi đường. Lúc này, người phụ nữ yêu cầu cô gái xin lỗi và được đáp ứng.

Lột áo, đổ mực đen lên tình địch ngay tại nơi làm việc

Ngày 22/6, chị em phụ nữ lại xôn xao bàn tán về vụ đánh ghen lột áo, đổ mực lên người.

Nhung vu danh ghen gay xon xao mang xa hoi hinh anh 3

Đổ mực vào người tình địch. Ảnh chụp màn hình.

Theo thông tin được chia sẻ, cô gái bị đánh ghen hiện công tác tại một bệnh viện ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo nội dung video, cô gái bị đánh ghen ngay trong khuôn viên của bệnh viện, và bị nhiều phụ nữ lao vào đánh hội đồng, chửi bới.

Những người đi đánh ghen còn cởi giày dép ra đánh liên tiếp vào người cô gái, rồi kéo áo lên đổ mực vào người nạn nhân.

Bị đánh đập, chửi bới nhưng cô gái không hề xin xỏ hay giải thích, mà chỉ khóc và nấp sau người khác tránh bị đòn.

Theo luật sư Vũ Tiến Vinh - Giám đốc Công ty luật Bảo An (Hà Nội), hành vi ngoại tình là vi phạm Luật Hôn nhân Gia đình.

Nếu gặp phải trường hợp này, cách xử lý thông minh nhất là báo ngay chính quyền xử phạt hành chính, chứ không nên dùng bạo lực, đánh đập.

Luật sư Vinh cho biết: Nếu đánh ghen bằng đấm đá, không dùng hung khí nguy hiểm, làm nạn nhân thương tích dưới 11%, người gây ra bạo lực sẽ bị phạt hành chính.

Trường hợp có sử dụng hung khí nguy hiểm, gây thương tích trên 11% sẽ bị xem xét xử lý hình sự. Mẹ chồng nếu lột đồ con dâu cũng có thể bị xem xét tội làm nhục người khác.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất