Hoàng Thùy gây bất ngờ vì không có số điện thoại của cả Minh Tú lẫn Lan Khuê

Kênh 14 - 07/07/2017, 05:21

Việc Hoàng Thuỳ tiết lộ không có số của cả Minh Tú và Hoàng Thùy khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ.

Chiều 6/7, Hoàng Thùy đã tham gia buổi livestream giải mã "Ca dao tục ngữ" của Kenh14. Nữ HLV "The Face" khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú khi đối mặt với những thử thách như "đuổi hình bắt chữ", sáng tạo ca dao hay điền vào chỗ trống những câu thành ngữ, tục ngữ. 

 - Ảnh 1.

Hoàng Thùy xinh đẹp trong buổi giao lưu trực tuyến.

Đặc biệt, trong buổi livestream, do không thể trả lời thử thách đoán ca dao tục ngữ từ chữ cái nên Hoàng Thùy đã phải nhờ tới sự trợ giúp gọi điện cho Minh Tú - một trong hai HLV còn lại của The Face. Thế nhưng, người đẹp lại khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ... không hề có số của đồng nghiệp.

 - Ảnh 2.

Nhìn thân thiết vậy thôi chứ thực ra Hoàng Thùy không hề có số điện thoại của Minh Tú!

Chưa dừng lại ở đây, do không thể liên lạc với Minh Tú nên BTC quyết định cho Hoàng Thùy một "cơ hội" khác. Đó chính là gọi điện cho vị HLV The Face còn lại - Lan Khuê. Sau khi tiếp tục nhờ tới BTC để... có số điện thoại của Lan Khuê, cuộc nói chuyện đầy "lạnh lùng" giữa bộ đôi người đẹp một lần nữa khiến fan không khỏi choáng váng. 

Không chỉ thẳng thừng đáp "nói nhanh đi đang họp", Lan Khuê còn bất ngờ cúp máy trước khi Hoàng Thùy nói lời tạm biệt. Chính vì thế, công chúng cho rằng có lẽ ở ngoài đời, bộ ba Tú - Khuê - Thùy không thân thiết như công chúng vẫn tưởng.

 - Ảnh 3.

Trải qua một thời gian dài cùng quay chung The Face nhưng bộ ba Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy lại khá xa cách nhau.

Theo Sa/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất