Hoàng Thùy "đá đểu" Kim Nhung: "Không là nắng thì đừng có chói chang"!

08/06/2017, 06:06

Lê Thúy, Cao Thiên Trang, Dương Thị Thanh... và mới đây nhất là Á quân Trà My cũng lên tiếng "đá xéo" HLV The Face 2017.

Hôm qua (6/6), người mẫu Kim Nhung bất ngờ đăng đàn chuyện "đá xéo" Hoàng Thùy trên Facebook cá nhân. "Căn bản mình nghĩ Thuỳ với mình ai dạy ai thật ra chưa biết", Kim Nhung tự tin cho biết.

Kim Nhung "đá xéo" Hoàng Thùy trên Facebook.

Ngay lập tức, chia sẻ của Kim Nhung được những nhân tố của làng mốt tán đồng. Người mẫu Lê Thanh Thảo và Lê Thúy cũng vào bông đùa với giọng điệu đầy mỉa mai với Hoàng Thùy: "Cái tội sân si với siêu mẫu quốc tế ... chừa nha Nhung!" Hay Cao Thiên Trang cũng bình luận đùa cợt với ý kiến đồng tình.

Cao Thiên Trang, Lê Thúy vào ủng hộ ý kiến Kim Nhung và mỉa mai Hoàng Thùy.

Người mẫu Dương Thanh cũng vào bình luận ngầm ý ủng hộ Kim Nhung.

Cư dân còn tinh ý phát hiện Trà My - Á quân Vietnam's Next top Model 2011 cũng vào bình luận và ngầm ý ủng hộ Kim Nhung thay vì cô bạn đồng nghiệp từng sống cùng ngôi nhà chung cùng mình trong cuộc thi. "Chỉ có người trong nghề mới hiểu. Chị thích em Nhung à", câu nói của Trà My khiến cô bị fan của Hoàng Thùy vào chỉ trích. 

Lê Thúy, Trà My và Hoàng Thùy từng là thí sinh lọt vào ngôi nhà chung cuộc thi Vietnam's Next top Model 2011. Trong tập chung kết, cả ba cùng cạnh tranh ngôi vị quán quân. Kết quả chung cuộc, Hoàng Thùy đăng quang ngôi vị cao nhất Vietnam's Next top Model 2011 còn Trà My về nhì với ví trí Á quân và Lê Thúy đứng trong top 3. 

Sau cuộc thi, cả hai có không ít lần đồng hành cùng nhau trong sự kiện và chưa bao giờ nói xấu, hay mỉa mai nhau trên mạng xã hội. 

Trà My - Hoàng Thùy - Lê Thúy trong cuộc thi năm 2011.

Nhiều người cho rằng, Trà My và Lê Thúy đang đố kỵ với cô bạn đồng nghiệp vì Hoàng Thùy giờ đã là người mẫu có tiếng trong và ngoài nước, đồng thời cô còn gây sốt khi ngồi ghế nóng The Face 2017. Trong khi đó, sự nghiệp của Trà My và Lê Thúy vẫn chỉ dậm chân tại chỗ. Tuy nhiên, cũng có nhiều người bênh vực My và Thúy vì không phải cứ cùng một xuất phát điểm thì sẽ chơi thân với nhau. 

Hiện tại, Hoàng Thùy vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Cô chỉ chuyên tâm cho công việc làm HLV The Face 2017 của mình. Mới đây, Quán quân Next top gây bất ngờ khi đăng bức ảnh động thú vị kèm lời nhắn: "Không phải là nắng thì đừng có chói chăng" như ngụ ý gửi tới đàn em Kim Nhung.

Hoàng Thùy gây xôn xao với bức ảnh động "cực chất".

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất