Lê Thúy buông lời mỉa mai Hoàng Thùy khi bị đàn em 'đá xéo'

06/06/2017, 19:27

Sau status chia sẻ của Kim Nhung về Hoàng Thùy, Lê Thúy tán thưởng: "Cái tội sân si với siêu mẫu quốc tế ... chừa nha Nhung".

Trước đó, người mẫu Kim Nhung cho biết, cô đã xin rút khỏi cuộc thi The Face khi biết Hoàng Thùy làm HLV. Đặc biệt, cô  không ngại "đá xéo" Hoàng Thùy cùng với giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh và nhà thiết kế Tùng Vũ (Hoàng Thùy từng đạt giải Best Catwalk tại Top Model of The World 2012).

Sau chia sẻ của người mẫu 9X, nhiều fan của Hoàng Thùy đã vào Facebook cá nhân chỉ trích cô nàng vì thái độ ngạo mạn. Mới đây, Kim Nhung lại có những chia sẻ mới nhất về ồn ào mà mình vướng phải.

Kim Nhung gây ồn ào khi "đá xéo" đàn chị Hoàng Thùy - HLV The Face.

Chuyện sẽ không có gì để nói nếu Kim Nhung tự tin khẳng định về tài năng, cô và Hoàng Thùy không kém cạnh nhau với câu nói: "Căn bản mình nghĩ Thuỳ với mình ai dạy ai thật ra chưa biết".

Chia sẻ của Kim Nhung khiến fan của hai người mẫu "nổi sóng gió".

Ngay lập tức, chia sẻ của Kim Nhung được những nhân tố của làng mốt tán đồng. Có thể nhận rõ thấy stylist Hoàng Ku hay Hoa hậu Jolie Nguyễn đã bấm nút Like. Người mẫu Lê Thanh Thảo và Lê Thúy còn bông đùa với giọng điệu đầy mỉa mai với Hoàng Thùy: "Cái tội sân si với siêu mẫu quốc tế ... chừa nha Nhung!" Hay Cao Thiên Trang cũng bình luận đùa cợt với ý kiến đồng tình.

Lê Thúy và Cao Thiên Trang vào bình luận mỉa mai Hoàng Thùy.

Nhiều fan bình luận về mối quan hệ của cả hai: "Hết thân rồi hả chị".

Lê Thúy và Hoàng Thùy từng là thí sinh lọt vào ngôi nhà chung cuộc thi Vietnam's Next top Model 2011. Trong tập chung kết, Hoàng Thùy và Lê Thúy cùng cạnh tranh ngôi vị quán quân. Kết quả chung cuộc, Hoàng Thùy đăng quang ngôi vị cao nhất Vietnam's Next top Model 2011 còn Lê Thúy chỉ đứng trong top 3. 

Sau cuộc thi, cả hai có không ít lần đồng hành cùng nhau trong sự kiện và chưa bao giờ nói xấu, hay mỉa mai nhau trên mạng xã hội. 

Trà My - Hoàng Thùy - Lê Thúy trong phần thi chung kết Vietnam's Next top Model 2011.

Trước việc Kim Nhung đá xéo Hoàng Thùy, việc Lê Thúy tỏ vẻ mỉa mai cô bạn đồng nghiệp khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của cả hai đã không còn như xưa.

Trong khi Lê Thúy vẫn chỉ là một người mẫu tại Việt Nam thì Hoàng Thùy từng đi "chinh chiến" nhiều sàn catwalk trên thế giới và gây được ấn tượng với làng mẫu quốc tế. Nhiều fan của Hoàng Thùy cho rằng, vì "ghen ăn tức ở" với cô bạn thuở nào giờ đã là HLV The Face nên Lê Thúy mới bất bình mỉa mai như vậy.

 

Sau khi rời cuộc thi, cả hai còn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy trong cương vị giám khảo The Face 2017.

Sam Sam (tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất