"Hoa du ký": Đường Tăng Jin Sun Mi đóng băng vòng kim cô để Son Oh Gong nói thật lòng mình

Afamily - 15/01/2018, 14:05

Sau khi đau khổ vì nghĩ Oh Gong chỉ bị ảnh hưởng bởi chiếc vòng kim cô nên mới yêu mình ở tập 5 "Hoa Du Ký", Jin Sun Mi đã tìm cách đóng băng chiếc vòng lại để Oh Gong không bị ảnh hưởng bởi nó nữa.

 

Tập 6 phim truyền hình Hàn Quốc Hoa Du Ký lên sóng vào tối 14/1 tiếp tục với những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn. Ở tập trước, Jin Sun Mi (Oh Yeon Seo) đã khóc và buồn vì nghĩ rằng tình cảm mà Son Oh Gong (Lee Seung Gi) dành cho mình hiện tại chỉ là vì ảnh hưởng của chiếc vòng kim cô mà thôi. Sang tập 6, một nhân vật mới xuất hiện đó chính là Dong tướng quân. Người này có khả năng làm đóng băng mọi vật. Và cô đã nhờ vả ông để đóng băng chiếc vòng kim cô, từ đó, Oh Gong không còn bị ảnh hưởng bởi nó và yêu cô mù quáng nữa.

Hoa du ký: Đường Tăng Jin Sun Mi đóng băng vòng kim cô để Son Oh Gong nói thật lòng mình - Ảnh 1.

Cảnh tượng lãng mạn khi Oh Gong và Sun Mi gặp nhau trên tháp Namsan.

Hoa du ký: Đường Tăng Jin Sun Mi đóng băng vòng kim cô để Son Oh Gong nói thật lòng mình - Ảnh 2.

Dù chiếc vòng kim cô đã bị đóng băng và mất tác dụng nhưng Oh Gong vẫn nói lời yêu với Sun Mi.

Và khoảnh khắc khi những hạt cát cuối cùng trong chiếc đồng hồ cát rơi xuống cũng là lúc chiếc vòng kim cô của Oh Gong bị đóng băng. Đứng trên đỉnh tháp Namsan với khung cảnh lãng mạn, tuyết rơi phủ trắng xóa, Oh Gong vẫn nhìn Sun Mi với anh mắt thâm tình. Sun Mi khẽ hỏi Oh Gong rằng lúc này khi chiếc vòng đã không còn tác dụng, anh có còn thấy cô đẹp hay không. Oh Gong đáp lại: "Đẹp lắm. Vì tôi yêu cô mà". Lẽ nào Tôn Ngộ Không đã thật sự yêu Đường Tăng dù không còn tác dụng của chiếc vòng kim cô?.

Hoa du ký: Đường Tăng Jin Sun Mi đóng băng vòng kim cô để Son Oh Gong nói thật lòng mình - Ảnh 3.

Oh Gong nhìn Sun Mi với ánh mắt thâm tình và nói rằng: "Cô đẹp lắm. Tôi yêu cô".

Hoa du ký: Đường Tăng Jin Sun Mi đóng băng vòng kim cô để Son Oh Gong nói thật lòng mình - Ảnh 4.

Sun Mi vỡ òa khi nghe Oh Gong thủ thỉ lời tình yêu với mình dù đã không còn chiếc vòng kim cô ảnh hưởng.

Về phía má vương Woo Hwi Chul (Cha Seung Won), sau khi bị Oh Gong lừa uống máu Đường Tăng thì cơ thể ông đã bị ảnh hưởng nặng nề. Những tưởng sau khi tháo chiếc nhẫn đang đeo trên tay ra thì mọi thứ sẽ trở lại bình thường nhưng không. Chính Son Oh Gong là người trực tiếp nhìn thấy cảnh tượng Hwi Chul với đôi mắt đỏ ngầu đang dần trở lại bình thường cũng không thể tin được. Anh chàng cảm thấy mất hứng vì đáng lý ra anh có thể "hãm hại" Hwi Chul từ việc này.

Hoa du ký: Đường Tăng Jin Sun Mi đóng băng vòng kim cô để Son Oh Gong nói thật lòng mình - Ảnh 5.

Ma vương tháo nhẫn ra và tưởng rằng mình có thể kìm chế được cơn thèm khát thịt Đường Tăng nhưng mọi chuyện không hề dễ như ông vẫn tưởng.

Thế nhưng đó chưa phải là kết thúc, Hwi Chul vẫn bị ảnh hưởng bởi máu Đường Tăng và điều đó khiến ông bị ám ảnh bởi suy nghĩ thèm khát ăn thịt Đường Tăng. Đặc biệt là khi đối diện với Jin Sun Mi, Hwi Chul khá khó khăn trong việc kìm chế cơn thèm khát của mình với cô và đành phải đuổi cô đi. Ngoài đôi mắt đỏ ngầu ra thì Hwi Chul còn có thể để lộ hình dáng thật sự đáng sợ của mình với móng vuốt dài và đôi răng nanh, bản thân ông cũng không muốn Sun Mi nhìn thấy mình trong tình trạng tồi tệ này.

Hoa du ký: Đường Tăng Jin Sun Mi đóng băng vòng kim cô để Son Oh Gong nói thật lòng mình - Ảnh 6.

Ma vương Woo Hwi Chul hoảng sợ bỏ chạy khi nhìn thấy Đường Tăng Jin Sun Mi.

Tiếp theo sau đó, cô thư ký của Hwi Chul vì không muốn ông chủ mình lâm vào tình trạng khó khăn nên cô đã tìm cách để giết Sun Mi. Oh Gong biết được ý định này nên đã xuất hiện kịp thời để bảo vệ Sun Mi nhưng người thật sự bị thương thay cô lại là Hwi Chul. Ông cũng biết được kế hoạch tàn nhẫn này của thư ký Ma nên kịp thời đỡ nhát dao vào ngực thay Sun Mi.

Hoa du ký: Đường Tăng Jin Sun Mi đóng băng vòng kim cô để Son Oh Gong nói thật lòng mình - Ảnh 7.

Thư ký Ma dự định giết Sun Mi nhưng Ma vương đã xuất hiện và đỡ nhát dao thay cô.

Hoa du ký: Đường Tăng Jin Sun Mi đóng băng vòng kim cô để Son Oh Gong nói thật lòng mình - Ảnh 8.

Sun Mi thì vẫn ngây ngô không biết chuyện gì xảy ra.

Những diễn biến tiếp theo của Hoa Du Ký sẽ như thế nào? Đón xem tập 7 của phim phát sóng vào tói 21/1 trên đài truyền hình cáp tvN.

Theo Crissi/Helino

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất