Hiếu Nguyễn đầu hàng thử thách người nhện ở Sasuke

Zing - 27/05/2016, 09:14

Nam diễn viên sở hữu thân hình 6 múi chinh phục được ba thử thách đầu - Nhảy bước 4, Bám trụ và Qua cầu tránh búa.

Tập 2 chương trình Sasuke Việt Nam mùa hai lên sóng vào tối 26/5 trên kênh VTV3. Ở tập này, khán giả tiếp tục được chứng kiến các chiến binh chinh phục chuỗi thử thách 1A với bốn bước - Nhảy bước 4, Bám trụ, Tránh búa qua cầu, Tường nhện, Tarzan đu dây và Tiều phu về đích.

Người chơi khách mời trong tập 2 là diễn viên Hiếu Nguyễn. Vốn là người yêu thể thao và tập luyện thường xuyên, nam diễn viên Hương Ga dễ dàng vượt qua 3 thử thách đầu. Tuy nhiên, đến thử thách Tường nhện, Hiếu Nguyễn không đủ khéo léo để vượt qua. 

Hieu Nguyen dau hang thu thach nguoi nhen o Sasuke hinh anh 1

Diễn viên Hiếu Nguyễn chơi Sasuke. Ảnh: BTC

 

Nam diễn viên cho biết các bộ môn anh tập chủ yếu thiên về thể lực. Trong khi đó, thử thách ở Sasuke đòi hỏi cả sự khéo léo, linh hoạt và anh thiếu điều đó. 

"Qua đây Hiếu mới hiểu sự mệt mỏi, cũng như cố gắng của người chơi. Biết đâu sang năm tôi cũng là một thí sinh như các bạn" - Hiếu Nguyễn chia sẻ. 

Chiến binh cũ liên tiếp đạt thành tích xuất sắc

Tập 2 chứng kiến sự quay lại của nhiều người chơi mùa trước. Trong đó, đáng chú ý nhất là là Nguyễn Phước Huynh (34 tuổi ) - chiến binh rất nổi tiếng từ mùa đầu tiên với thành tích lọt vòng 3. Phước Huynh chia sẻ nhiều người nói độ tuổi của anh phù hợp làm huấn luyện viên hơn làm thí sinh, nhưng anh nghĩ mình vẫn có thể tham gia vài mùa Sasuke nữa. 

Không phụ lòng người hâm mộ và các học trò, Nguyễn Phước Huynh nhẹ nhàng vượt qua các thử thách và xác lập kỷ lục 42 giây 32. Hiện, anh đứng đầu bảng xếp hạng tạm thời ở stage 1A.

Hieu Nguyen dau hang thu thach nguoi nhen o Sasuke hinh anh 2

Phước Huynh xác lập kỷ lục với 42 giây 32. Ảnh: BTC

 

Kinh nghiệm dày dặn cũng giúp hai chiến binh cũ - Trương Văn Lộc (Đà Nẵng) và Phan Thanh Chiến - đạt kết quả rất tốt với thành tích lần lượt là 52 giây 10 và 54 giây 45. Ở thử thách qua cầu, Văn lộc bị chạm chiếc búa thứ hai, nhưng chương trình xác nhận không phạm luật.

Tuy nhiên, cũng có một số người chơi cũ không đạt được kết quả như mong muốn. Đinh Tiến Đạt, sinh viên Đại học Công nghiệp, từng rơi ở thử thách bám trụ tại mùa 1. Vì thế, mục tiêu anh đặt ra năm nay chỉ là vượt qua thử thách này. Nhưng, trong quá trình tập và chơi thử, anh lại bị trật khớp vai. Kết quả, Tiến Đạt bị rơi ngay ở bước giậm nhảy.

Người chơi Nguyễn Văn Nam, đến từ TP HCM, không chinh phục được thử thách tránh búa qua cầu. 

Hieu Nguyen dau hang thu thach nguoi nhen o Sasuke hinh anh 3

Bảng xếp hạng tạm thời sau tập 2. Ảnh: BTC

 

Ngoài ra, ba thí sinh khác hoàn thành thử thách stage 1A trong khoảng thời gian dưới 1 phút còn có Trịnh Văn Thắng, Bùi Huy Tùng, Luân Từ Lạng (học trò của Nguyễn Phước Huynh). 

Thí sinh nữ đầu tiên của Không giới hạn mùa thứ 2, Tô Thị Hồng Đào, xuất hiện trong tập này. Nhưng cô gái đến từ TP HCM thất bại ngay ở bước giậm nhảy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất