Nhã Phương liên tục rơi xuống nước khi chơi Sasuke

Zing - 20/05/2016, 07:53

Nữ diễn viên 9X không vượt qua bất cứ thử thách nào của chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt.

Tập một chương trình Sasuke Việt Nam mùa hai lên sóng vào tối 19/5 trên kênh VTV3. Hai người chơi khách mời ở tập này là diễn viên Nhã Phương và ca sĩ Quốc Bảo. Đôi bạn thân tiết lộ họ đều là những người không thường xuyên tập gym hoặc chơi thể thao. Nói về lý do nhận lời tham gia chương trình dù sở hữu ngoại hình "mong manh", Nhã Phương chia sẻ cô đam mê nên chấp nhận mạo hiểm. 

 

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chọn cách chơi khác biệt những thí sinh khác - làm ướt người trước khi bắt đầu thực hiện. Chính điều này đã khiến Nhã Phương bị trơn trượt, ngã xuống nước ngay ở thử thách Giậm nhảy. 

Sau đó, cô tiếp tục trải nghiệm thử thách Qua cầu tránh búa và Bám trụ nhưng đều không thành công. 

Trong khi đó, ca sĩ Quốc Bảo nhanh chóng vượt qua 2 thử thách đầu tiên. Tuy nhiên, anh lại không chinh phục được thử thách Người nhện nhảy.

Nha Phuong lien tuc roi xuong nuoc khi choi Sasuke hinh anh 1

Nhã Phương và Quốc Bảo tham gia chương trình. Ảnh: BTC

 

Người nhện nhảy là "cơn ác mộng", khiến nhiều thí sinh tiềm năng phải dừng bước. Những lỗi người chơi thường mắc là dậm nhảy quá hấp tấp hoặc để tay chân quá trơn, không đủ độ bám. 

Hai anh em Hoàng Đình Đoàn - Hoàng Ngọc Định, chủ một quán phở tại Buôn Ma Thuột, hứa nếu vượt qua được thử thách lần này sẽ mời cả ê-kíp sản xuất chương trình ăn phở miễn phí. Nhưng cả hai anh đều ngã xuống nước. 

Một thí sinh khác cũng thất bại nhưng để lại ấn tượng với khán giả là Lê Văn Bách đến từ Bình Dương. Anh được mệnh danh là thí sinh “chịu chơi” nhất khi đầu tư chuỗi thử thách mô phỏng chương trình tại nhà lên đến hơn 30 triệu đồng.

Anh tâm sự đã bỏ nhậu, thuốc lá, cà phê để tập trung luyện tập trong 10 tháng. Đáng tiếc anh không vượt qua được thử thách Qua cầu tránh búa khi bước hụt tại vị trí chiếc búa thứ 2.

Nha Phuong lien tuc roi xuong nuoc khi choi Sasuke hinh anh 2

Bảng xếp hạng sau tập 1. Ảnh: BTC

 

Tập một chỉ có 6 thí sinh thành công và đang tạm dẫn đầu là Trần Thanh Bảo Đệ (sinh năm 1991), đến từ TP HCM. Anh hoàn thành chuỗi thử thách trong khoảng thời gian 56 phút 88 giây. MC Nguyên Khang và Thành Trung đều bất ngờ khi Bảo Đệ chia sẻ anh chưa từng thi Sasuke. 

Xếp vị trí thứ 6 là người chơi đến từ Gia Lai - Thái Văn Định (46 tuổi) với thành tích 1 phút 55 giây. Nhờ chăm chỉ tập luyện ở nhà, anh sở hữu cơ thể 6 múi cường tráng. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất