Nhã Phương, Diễm My 9X tham gia Sasuke mùa 2

Zing - 12/05/2016, 08:23

Dù không có thể lực tốt, hai nữ diễn viên đều hào hứng khi được trải nghiệm những thử thách thú vị của chương trình Không giới hạn.

Chương trình truyền hình Sasuke Việt Nam mùa hai chuẩn bị lên sóng trong tháng 5. Tại buổi họp báo chiều 11/5 tại Hà Nội, ban tổ chức cho biết số lượng thí sinh vòng loại tăng nhiều so với năm trước. Tổng số người dự thi vòng loại tại bốn tỉnh thành - Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương - là 1.500, trong đó có 35 thí sinh quốc tế. 

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng mời một số khách mời nổi tiếng đồng hành cùng các thí sinh như diễn viên Nhã Phương, Diễm My 9X, Lan Phương, ca sĩ Thái Trinh, Chí Thiện, người mẫu Trương Nam Thành…

Nhã Phương chia sẻ cô bị sốt cao và phải đi bệnh viện truyền nước vào buổi chơi thử, nhưng cuối cùng cô vẫn quyết tâm thử thách bản thân cho bằng được. Còn Lan Phương bộc bạch, sau khi chơi xong phần thi bám trụ, cô bị xước tay nhưng vẫn cảm thấy vui vì dám vượt qua chính mình.

Nha Phuong, Diem My 9X tham gia Sasuke mua 2 hinh anh 1

Hình ảnh Nhã Phương ở gameshow Sasuke. Ảnh: BTC

 

Từ hơn 1000 thí sinh tham gia vòng loại, ban tổ chức chọn được 183 người vào chung kết. Do ban ngày trời rất nắng, ê-kíp thường ghi hình từ 19h đến khoảng 3h sáng ngày hôm sau.

Theo tiết lộ của ông Lại Văn Sâm - Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí của VTV - dù độ khó được nâng lên đúng với phiên bản Nhật, Sasuke Việt mùa hai đã có thí sinh vượt qua stage 3 để đến với đỉnh tháp Midoriyama. 

Ông Sâm cũng cho biết Việt Nam là quốc gia duy nhất cho phép thí sinh quốc tế cạnh tranh bình thường. Với những phiên bản Sasuke ở các quốc gia khác, người nước ngoài chỉ thi đấu giao lưu, chứ không được thi chính thức. 

Nha Phuong, Diem My 9X tham gia Sasuke mua 2 hinh anh 2

Nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ trong buổi họp báo. Ảnh: BTC

 

Khi được hỏi về việc 35 thí sinh quốc tế đều là những người có kinh nghiệm liệu có gây bất lợi cho thí sinh Việt, ông Sâm khẳng định người Việt không bị áp đảo. 

Bình luận viên game show Sasuke còn nhận định đây là môn sở trường của người Việt Nam: "Về thể hình cũng như chỉ số, người Việt có thể không bằng thí sinh quốc tế. Nhưng thử thách ở chương trình Sasuke cần nhiều yếu tố khác - sự khéo léo, bền bỉ, dẻo dai chẳng hạn. Đôi khi nhẹ cân cùng là một lợi thế, người nhỏ con dễ lách hơn. Hơn nữa, người Việt Nam rất nhanh! Tôi không nói điêu đâu!". 

Nhà báo Lại Văn Sâm khẳng định nếu có giải Sasuke quốc tế, đội tuyển Việt Nam sẽ khiến các đối thủ khác phải kính nể.

Sasuke lần đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản vào năm 1997. Hiện nay, chương trình được sản xuất tại hơn 20 nước và lên sóng ở 160 quốc gia.

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam đang giữ kỷ lục là gameshow do Đài Truyền hình Việt Nam tự sản xuất với kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Vòng chung kết diễn ra tại sân khấu ngoài trời có diện tích gần 20.000 m2 với các set game liên hoàn được thiết kế, sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Nhật Bản.

Phần thưởng cho người thắng cuộc của Sasuke Việt Nam là 800 triệu đồng tiền mặt.

Tại mùa đầu chương trình (năm 2015), không có thí sinh nào vượt được stage 3 để đến với đỉnh Midoriyama.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất