Sasuke mùa 2 khởi động ngay trong tháng 11

Zing - 11/11/2015, 13:54

Sau mùa đầu tiên với những thiết lập mang tính khuyến khích, Không giới hạn mùa 2 trở lại hứa hẹn khó và thách thức hơn.

Chỉ 2 tuần sau khi Sasuke mùa 1 kết thúc, mùa 2 của chương trình đã trở lại với vòng sơ loại diễn ra tại 4 thành phố, bắt đầu vào ngày 14 - 15/11 tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và kết thúc ở Bình Dương. 

Để có thể bước vào vòng chung kết tại Bình Dương, các chiến binh phải chuẩn bị thật kỹ về thể lực để vượt qua các thử thách.

Đối với thí sinh nam, đó là lên xà tối thiếu 20 cái, chống đẩy vỗ tay tối thiểu 20 cái, lật lốp tối thiểu 20 lần, chạy 100m. Trong khi đó, thí sinh nữ nhẹ nhàng hơn với giới hạn đặt ra là 15 cái.

Một thí sinh Sasuke của mùa 1. Ảnh: BTC

Những thay đổi ở mùa 2

Thay đổi đầu tiên là độ khó của các thử thách. Theo ban tổ chức, thử thách ở mùa 2 sẽ được đưa về đúng độ khó của phiên bản Nhật Bản. Điều đó có nghĩa là thành tích của các thí sinh Việt Nam có thể đối chiếu trực tiếp với các thí sinh tham gia Sasuke Nhật Bản.

Thử thách Nhảy xa trong stage 1 mùa 1 sẽ được thay thế bằng thử thách Nhảy 4 bước.

Vị trí các thử thách trong từng stage cũng sẽ được hoán đổi, tạo sự công bằng giữa các thí sinh mới và các thí sinh đã tham dự mùa 1.

Ngoài ra, những thí sinh có thành tích tốt nhất ở vòng loại sẽ có cơ hội được chọn thành một đội để tham gia trận giao hữu với đội tuyển Sasuke Quốc tế.  

Dự kiến, Sasuke mùa 2 sẽ lên sóng vào tháng 6/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất