Nguyên Khang chăm sóc Diễm My ở Sasuke

Zing - 19/05/2016, 14:03

Nữ diễn viên 9X hào hứng khi nhận được lời mời của chương trình, tuy nhiên cô không may mắn bị ngã xuống nước.

 

Nguyen Khang cham soc Diem My o Sasuke hinh anh 1

Chương trình Sasuke - Không giới hạn Việt Nam mùa hai chuẩn bị lên sóng tập đầu tiên vào tối 19/5 trên kênh VTV3. Tổng số thí sinh tham gia vòng loại là 1.500 - cao hơn nhiều so với năm ngoái. 

Nguyen Khang cham soc Diem My o Sasuke hinh anh 2

Để chương trình hấp dẫn hơn, ban tổ chức còn mời nhiều khách mời nổi tiếng đồng hành cùng các thí sinh. Một trong số đó là diễn viên Diễm My 9X. Cô tham gia vòng loại ở Bình Dương. 

Nguyen Khang cham soc Diem My o Sasuke hinh anh 3

Dù nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ hai MC - Nguyên Khang và Diệp Lâm Anh - Diễm My không vượt qua thử thách cầu nhím và bị ngã xuống nước. MC Nguyên Khang nhanh chóng có mặt, giúp nữ diễn viên giữ ấm.

Nguyen Khang cham soc Diem My o Sasuke hinh anh 4

Diễm My tâm sự cô rất sợ khi nhìn thấy cầu nhím xoay vòng. Nhưng vì muốn trải nghiệm và thử thách bản thân, cô quyết tâm chơi thử. 

Nguyen Khang cham soc Diem My o Sasuke hinh anh 5

Sau Diễm My, Diệp Lâm Anh cũng thử sức mình trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả Bình Dương. Mặc dù chương trình thường quay hình từ 18h hôm trước đến 4h hôm sau, khán giả vẫn nán lại xem để cổ vũ thí sinh. 

Nguyen Khang cham soc Diem My o Sasuke hinh anh 6

Không may một sự cố nhỏ đã xảy ra, Diệp Lâm Anh bị gãy xương mắt cá chân, phải bó bột.

Nguyen Khang cham soc Diem My o Sasuke hinh anh 7
Tuy bị thương, cô vẫn đến trường quay. MC Nguyên Khang là người dìu Diệp Lâm Anh đi lại, giúp cô hoàn thành nhiệm vụ. Anh còn dí dỏm ký tên lên chân bó bột để làm kỷ niệm. Đây là năm thứ hai Diệp Lâm Anh và Nguyên Khang gắn bó với nhau tại chương trình  Sasuke. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất