Hí hửng đi ăn lẩu, khách sốc với thịt bò thái mỏng hơn lá lúa, gắp muốn gãy đũa cũng nát tươm

07/07/2020, 10:18

Cách thái thịt bò mỏng đến mức khiến ai cũng phải choáng khi xem đoạn video clip.

Thịt bò là một phần quan trọng của các nồi lẩu. Thịt bò không chỉ bổ dưỡng mà còn giúp cho nồi nước dùng thêm phần ngon, ngọt. Hiện nay, các suất buffett có thể cho khách ăn thịt bò thoải mái. Và kỹ thuật thái thịt bò cũng là một phần giúp cho thực khách cảm nhận sự ngon miệng khi ăn.

Đa số các đĩa thịt bò khi ăn lẩu ở nhà hàng được thái khá mỏng. Tuy nhiên, mỏng đến mức gắp không nổi, độ dày còn ít hơn cả lá lúa thì thật sự đáng nể và cũng giật mình. Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh trong clip về đĩa thịt bò được phục vụ tại nhà hàng. Nhìn qua khá hấp dẫn nhưng nếu nhìn kỹ thì mọi người mới thật sự giật mình về độ mỏng của miếng thịt bò. Dường như không ai nhận ra đó là thịt bò bởi quá mỏng. 

Hí hửng đi ăn lẩu, khách sốc với thịt bò thái mỏng hơn lá lúa, gắp muốn gãy đũa cũng nát tươm

Hình ảnh miếng thịt bò mỏng hơn lá lúa.

Người ăn còn phải dùng đũa gắp mãi mới có thể lấy được thịt bò trên đĩa. Vì quá mỏng nên miếng thịt bò dính chặt vào đĩa gần như nát tươm trước khi cho vào nồi. Cư dân mạng vừa buồn cười vừa bày tỏ sự không đồng tình với nhà hàng nào phục vụ món thịt bò kiểu này. Bởi khách chi ra vài ba trăm ngàn đồng, dù không phải là số tiền lớn nhưng phải phục vụ đảm bảo chất lượng và tương xứng với số tiền bỏ ra. Chưa kể buffett là hình thức khách chỉ cần bỏ ra một số tiền bằng giá của nhà hàng rồi ăn bao nhiêu là tùy ý đến lúc không ăn được nữa.

"Miếng thịt này mà rơi xuống đất thì dính vào nền nhà, có cạy mãi cũng không được. Không biết thái bằng máy hay tay mà bá đạo đến như vậy", một người cho hay.

Có người khác cho rằng: "Cách thái này khiến miếng thịt bò như miếng mặt nạ đắp mặt vậy. Miếng mặt nạ đắp mặt chắc chắn còn dày hơn.

"Nếu cầm thịt bò này thả từ tầng 3 xuống chắc rơi xuống đất là tan rã và cũng chẳng ai tìm nổi ở đâu nữa", một người bình luận.

Theo emdep.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất