Hậu trường siêu tình cảm của Lee Jong Suk - Han Hyo Joo

Tiin - 15/07/2016, 17:53

‘W’ - Two Worlds đã có những phân cảnh quay đầu tiên của 2 nhân vật hot nhất nhì xứ Hàn Lee Jong Suk - Han Hyo Joo, khiến dân tình đứng ngồi không yên.

 

‘W’ - Two Worlds đã có những phân cảnh quay đầu tiên của 2 nhân vật hot nhất nhì xứ Hàn Lee Jong Suk - Han Hyo Joo, khiến dân tình đứng ngồi không yên.

'W' – Two Worlds, một trong những dự án truyền hình được trông đợi nhất mùa hè này, đã có những phân cảnh quay đầu tiên của 2 nhân vật hot Lee Jong Suk - Han Hyo Joo. Tưởng chừng cặp đôi đũa lệch này sẽ khó 'hợp rơ' với nhau, nhưng vừa mới đây, những bức ảnh hậu trường của mỹ nam Lee Jong Suk và 'mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc' Han Hyo Joo được tung ra đã khiến fan đổ rầm rầm.

Cặp đôi 'phi công - máy bay' Lee Jong Suk - Han Hyo Joo tuy hơn kém nhau 2 tuổi, nhưng vẫn hết sức đẹp đôi. Đây sẽ là 2 gương mặt dự đoán góp phần đưa W - Two Worlds trở thành hiện tượng của phim Hàn cuối 2016.

 

'W – Two Worlds' là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Jong Suk, kể từ sau bộ phim Pinocchio. Còn với Han Hyo Joo sau 6 năm vắng bóng trên phim truyền hình, 'mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn quốc' đã có sự trở lại đầy mạnh mẽ, khiến dân tình phát sốt. Vì thế, sự kết hợp của cả 2 càng làm tăng sự chú ý, quan tâm của người hâm mộ và dự đoán đây sẽ là bộ phim làm nên chuyện trong năm 2016.

Cả 2 đã có một loạt những bức ảnh hậu trường dễ thương và đáng yêu như thế này. Các fan dường như đang rất nóng lòng mong chờ bộ phim sẽ lên sóng và nhiệt tình ship cho cặp đôi 'phi công - máy bay' này sẽ sánh đôi bên nhau.

 

Dù chênh nhau 2 tuổi nhưng trông họ vẫn đẹp đôi và 'hợp cạ'. Và couple này được kì vọng là một trong những cặp đôi chị em đẹp nhất màn ảnh Hàn năm 2016.

 

Nam diễn viên 27 tuổi tình cảm bên đàn chị Han Hyo Joo

Dù đã chuẩn bị bước tới ngưỡng tuổi 30, nữ diễn viên vẫn khiến fan hâm mộ ngất ngây bởi vẻ đẹp thách thức thời gian của mình.

 

Những phân cảnh hậu trường của nam diễn viên Lee Jong Suk

 

Vẻ đẹp mong manh tựa sương khói của 'mỹ nhân không tuổi' Han Hyo Joo

 

 

 

Biểu cảm cute của nam diễn viên có khuôn mặt baby này

 

Nhân vật chính Kang Chul do Lee Jong Suk đảm nhận trong bộ phim ‘W' - Two Worlds là một nhà tài phiệt, một nhân vật lạnh lùng, giàu có, khi sở hữu một công ty đầu tư mạo hiểm có giá trị lên tới 1.5 nghìn tỷ won và tài sản cá nhân lên tới 800 triệu won. Còn Han Hyo Joo sẽ vào vai Oh Yeon Joo, bác sĩ thực tập năm 2 thường trực khoa tim lồng ngực, người hành động trước khi suy nghĩ. Nhiều fan đã nhất loạt bình chọn Han Hyo Joo là bác sỹ Hàn Quốc đẹp nhất 2016.

Và mới đây, trong buổi phỏng vấn chương trình TV Section, Han Hyo Joo đã chia sẻ khá nhiều thông tin thú vị về bộ phim W – Two Worlds. Lee Jong Suk đã quay sang hỏi Han Hyo Joo: 'Cảnh quay đầu tiên của chúng ta là cảnh hôn phải không nhỉ?'. 'Mĩ nhân cổ trang' nhanh chóng phủ nhận và khẳng định đó là nụ hôn thứ hai của họ. Chia sẻ này của hai diễn viên khiến khán giả vô cùng mong chờ được nhìn thấy khung cảnh lãng mạn của cặp đôi chị em đẹp này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất