Loạt hình khiến fan muốn "gặp" Lee Jong Suk - Han Hyo Joo "ngay và luôn"

Tiin - 23/06/2016, 17:50

Qua ảnh teaser, có thể thấy W sẽ không chỉ có tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

 
 

 

 

 

Trong khi Uncontrollably Fond của 'đối thủ' KBS với sự tham gia của Suzy – Kim Woo Bin liên tục 'nhá hàng' thì MBC cũng không chịu ngồi yên. Và 'ngựa chiến' được MBC sắp sửa tung ra vào tháng 7 chính là W – Two World do cặp đôi Lee Jong Suk và Han Hyo Joo thủ vai nam, nữ chính.

 

 

Lên sóng sau Uncontrollably Fond khoảng nửa tháng (20/7), song so với tốc độ 'nhá hàng' của 'đối thủ', W cũng nhanh không kém. Chỉ trong ít ngày, loạt hình từ hậu trường tới poster của cặp đôi chính Lee Jong Suk, Han Hyo Joo đã được tung ra liên tục khiến dân tình đứng ngồi không yên.

 

 

Lee Joong Suk trong diện mạo 'soái ca giàu có nhất nhì Hàn Quốc' vô cùng hấp dẫn, điển trai, trong khi bác sĩ Han Hyo Joo lại quá đỗi ngọt ngào.

 

 

Tạo hình nhìn đã hấp dẫn và kịch bản của W nghe qua cũng thú vị không kém. Chàng Kang Chul (Lee Jong Suk) và nàng Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) sống ở 2 thế giới khác nhau khi vai diễn của Jong Suk là nhân vật trong truyện của bố Han Hyo Joo.

 

Đặc biệt, theo thống kê Kang Cheol do Lee Jong Suk thể hiện là thiếu gia giàu nhất màn ảnh Hàn tính tới thời điểm hiện tại.

 

Kang Cheol là người sáng lập một công ty có giá trị 1,5 nghìn tỷ, và tài sản riêng là 8.000 tỷ won.

 

Trước khi chuyển hướng kinh doanh, Kang Cheol từng là một vận động viên bắn súng đoạt huy chương vàng Olympic.

 

Trong khi đó, Yeon Joo (Han Hyo Joo) là một bác sĩ thực tập năm 2 tại bệnh viện với cuộc sống bình thường, trầm lặng.

 

Yeon Joo và Kang Cheol gặp nhau khi cô tìm đến xưởng vẽ tìm cha (một họa sĩ vẽ truyện tranh và là tác giả của bộ truyện W với nhân vật chính là Kang Cheol) và phát hiện Kang Cheol ở đó, bị thương trong vũng máu.

 

Cùng với Lee Jong Suk, Han Hyo Joo, bộ phim còn có sự góp mặt của Lee Tae Hwan (Come Back Mister) trong vai trò cánh tay phải của Kang Chul, Jung Yoo Jin (Moorim School) trong vai thư ký của Kang Chul, Kang Ki Young (Come Back Mister) trong vai đồng nghiệp của Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo), và Lee Shi Un (Remember) trong vai học sinh của bố Oh Yeon Joo.

 

W - Two Worlds sẽ lên sóng vào tối thứ 4, 5 hàng tuần trên đài MBC và bắt đầu vào ngày 20/7.

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất