"Pinocchio" của Lee Jong Suk, Park Shin Hye chiếu ở Việt Nam

Zing - 15/06/2016, 15:55

Bộ phim khắc họa hành trình gian khổ của những phóng viên chân chính trong cuộc đấu tranh tìm sự thật do Lee Jong Suk – Park Shin Hye đóng chính được phát sóng ở Việt Nam.

Bộ phim Pinocchio của cặp đôi Lee Jong Suk – Park Shin Hye được phát sóng tại Việt Nam nhân ngày báo chí cách mạng. Hành trình đi tìm sự thật của những phóng viên yêu nghề xen lẫn chuyện tình ngọt ngào và nhiều sóng gió của cặp đôi “bác cháu hờ” đã tạo nên cơn sốt trên thị trường châu Á vào năm 2015.

Mỹ nam họ Lee từng được khán giả yêu mến qua nhiều tác phẩm đình đám như Giải cứu tình yêu, Đôi tai ngoại cảm trong khi Park Shin Hye cũng tạo ra dấu ấn với Người thừa kế nên sự kết hợp của họ góp phần làm nên thành công của Pinocchio. 

Sau khi phim kết thúc, Lee Jong Suk lọt Top diễn viên xuất sắc tại Giải thưởng truyền hình Hàn Quốc, nhận danh hiệu Nam diễn viên được khán giả yêu thích tại giải thưởng Beaksang 2015. Anh và Park Shin Hye ẵm thêm giải Cặp đôi xuất sắc của Giải thưởng truyền hình SBS 2014.

'Pinocchio' cua Lee Jong Suk, Park Shin Hye chieu o Viet Nam hinh anh 1

Sau khi phim đóng máy, cặp đôi Lee Jong Suk – Park Shin Hye vướng tin đồn "phim giả tình thật".

Cuộc sống của êm đềm của Ki Ha Myung (Lee Jong Suk đóng) kết thúc trong bi kịch khi cả gia đình cậu bé trở thành tâm điểm của dư luận vì người cha bị truyền thông loan tin là “lính cứu hỏa vô trách nhiệm, bỏ rơi đồng đội”. Anh trai của Ha Myung cũng mất tích, để lại người mẹ trong cơn tuyệt vọng đã quyết định đưa Ha Myung nhảy xuống biển tự vẫn.

Cậu bé may mắn được ông lão họ Choi cứu sống và nhận làm con nuôi. Để trốn tránh ký ức, Ha Myung quyết định che giấu thân phận, lấy tên giả Choi Dal Po và trải qua cuộc sống êm đềm bên cạnh cụ Choi và cha con cô bé Choi In Ha.

'Pinocchio' cua Lee Jong Suk, Park Shin Hye chieu o Viet Nam hinh anh 2

Lee Jong Suk làm giàu bộ sưu tập các vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.

Năm tháng trôi qua, Ha Myung lớn lên bên cạnh In Ha (Park Shin Hye) và dành tình cảm đặc biệt cho cô, nhưng vẫn luôn kìm lòng vì biết cô là con gái của bà Song Cha Ok, người góp phần tạo nên tấn bi kịch gia đình mình. Đồng hành cùng In Ha và nhìn thấy cô bị chính mẹ ruột xem thường trong kỳ phỏng vấn trở thành phóng viên, cộng với mối thâm thù với người phụ nữ máu lạnh này, Ha Myung càng có thêm động lực bước vào giới truyền thông.

In Ha với hội chứng tâm lý kỳ lạ cuối cùng cũng theo đuổi được ước mơ làm việc tại đài truyền hình đối thủ - nơi Ha Myung đang công tác. Tuy khởi đầu với mục đích tìm lại công lý cho gia đình, nhưng khi trở thành phóng viên, Ha Myung bắt đầu nhận ra ý nghĩa thiêng liêng của công việc anh đang làm.

'Pinocchio' cua Lee Jong Suk, Park Shin Hye chieu o Viet Nam hinh anh 3

Chuyện tình Ha Myung và In Ha như điểm sáng trong câu chuyện bi kịch của cả 2.

Dù công tác ở hai đơn vị trong thế “đối thủ cạnh tranh”, nhưng Ha Myung và In Ha vẫn luôn có chung một lý tưởng, đấu tranh chống sự giả dối và đưa sự thật ra ánh sáng.

Bộ phim tâm lý tình cảm của Hàn Quốc dài 27 tập, được phát sóng trên HTV2 lúc 21h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 15/6.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất