Lee Jong Suk và Trịnh Sảng cười tươi như hoa khi bên nhau

Kênh 14 - 10/04/2016, 14:20

"Người Tình Phỉ Thúy" (Jade Lover) không chỉ thu hút khán giả chờ đợi ngày ra mắt vì phim có số vốn đầu tư khủng lên tới 40 tỷ won, mà còn vì chờ đợi sự kết hợp mới lạ của "Vịt" Hàn - Lee Jong Suk và "Cỏ" Trung - Trịnh Sảng.

Mới đây, hình ảnh Trịnh Sảng và Lee Jong Suk trong phim trường Người Tình Thủy Phí (Jade Lover)  được tiết lộ. Cả hai diễn viên được cho là hợp tác khá ăn ý vì xuất hiện rạng rỡ, vui tươi cạnh nhau cả những lúc giải lao tại phim trường.

Bộ phim lấy bối cảnh thời Trung Hoa dân Quốc những năm 1930 tại thành phố Thượng Hải, xoay quanh câu chuyện tình yêu oan gia giữa Trịnh Sảng và Lee Jong Suk. Trong phim, Trịnh Sảng sẽ hóa thân thành cô gái bị rối loạn cảm xúc sau khi trải qua những biến cố cuộc đời "từ một nàng công chúa bỗng chốc biến thành một cô hầu gái. Được biết để phục vụ vai diễn Trịnh Sảng đã "hy sinh" mái tóc dài của mình, hình ảnh mới của cô được người hâm mộ rất ủng hộ bởi sự trẻ trung, năng động và "xinh quá mức".

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Hình ảnh Lee Jong Suk và Trịnh Sảng thân thiết trên phim trường

C:UsersadminDesktopTran kieu an6de39d21gw1f2qbmkpn3qj20q40eon3c.jpg

 

 - Ảnh 5.

Trịnh Sảng "dễ thương mọi góc độ" với mái tóc ngắn

Lee Jong Suk sẽ hóa thân thành một nhị thiếu gia của một gia đình buôn trang sức lớn. Chàng trai này sẽ thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ ngoài lịch thiệp, ttrái tim cứng rắn.

 - Ảnh 6.

Lee Jong Suk bảnh bao và "nhắng nhít" bên Trịnh Sảng

Người hâm mộ đang rất mong chờ sự ghép đôi mới lạ của Lee Jong Suk và Trịnh Sảng lần này. Bộ phim dự tính sẽ phát sóng trên đài Chiết Giang vào ngày 25/8.

Ngoài ra, bộ phim Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em của cặp đôi Trần Kiều Ân và Vương Khải đã chính thức đóng máy.

 - Ảnh 7.

Trần Kiều Ân và Vương Khải ấn tượng trong poster phim

Khán giả sẽ dùng tìm lại ký ức đã đánh mất của nhà thiết kế trẻ tuổi Lệ Vi Vi (Trần Kiều Ân). Sau một lần suýt chết đuối, Vi Vi đã bị mất ký ức từ sau năm cô 23 tuổi. Vì thế, cô cũng đã quên mất hình ảnh người bạn trai Trần Diệc Độ (Vương Khải) cùng những kỷ niệm đẹp giữa hai người. Bọn họ trải qua rất nhiều thử thách cùng sự xuất hiện của "kẻ thứ ba" Hoắc Kiêu (Kiều Nhậm Lương), Vi Vi đã nhớ lại tất cả và trở về bên Trần Diệc Độ như thế nào?

 - Ảnh 8.

Trần Kiều Ân và Vương Khải sẽ có một mối tình đầy trắc trở trong phim

Sau khi đóng máy, trên weibo cá nhân của mình Trần Kiều Ân đã gửi lời cảm ơn tới đoàn làm phim, các diễn viên cùng người hâm mộ vì đã giúp đỡ cô trong thời gian qua và đăng tải những hình ảnh trong trang phục cô dâu khá yêu kiều.

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Dù đã bước bước sang tuổi 37 nhưng Trần Kiều Ân vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung trong bộ váy cưới

C:UsersadminDesktopTran kieu an66134906jw1f2o51trnqfj20qo0zkgrr.jpg

 - Ảnh 11.

Đôi "vợ chồng" Vương Khải – Trần Kiều Ân vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng nhau

C:UsersadminDesktopTran kieu an685086b8jw1f2qk43ga9pj20vb0kun29.jpg

C:UsersadminDesktopTran kieu an685086b8jw1f2qk40qu2uj20v90kuq64.jpg

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

Chụp ảnh thì cũng phải cả đoàn mới vui

Với những hình ảnh xinh đẹp trong bộ váy cưới, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin vào một đám cưới đẹp như mơ – một cái kết hoàn hảo cho cặp đôi Lệ Vi Vi và Trần Diệc Độ. Bộ phim đự định sẽ lên sóng trên đài Hồ Nam vào tháng 8 năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất