Lee Jong Suk bị chê "kém tầm" khi so với Song Joong Ki

Ione - 21/10/2015, 23:18

Tiết lộ thu nhập khủng, Lee Jong Suk bị chỉ trích là kém tài năng, khả năng diễn xuất không đáng được trả cao.

Trên chương trình của tVN, Lee Jong Suk lọt top những ngôi sao có khả năng kiếm tiền giỏi. Nam diễn viên được trả 60 triệu won cho mỗi tập phim (gần 1,1 tỉ đồng) kèm theo đó là cát xê quảng cáo, dự sự kiện cũng thuộc top đầu. Cát xê của anh chàng bằng với mỹ nam Song Joong Ki. Thông tin này khiến netizen bất bình, họ cho rằng Lee Jong Suk không xứng đáng với số tiền được trả, khả năng diễn xuất và nhân cách kém xa Song Joong Ki.

lee-jong-suk-bi-che-kem-tam-khi-so-voi-song-joong-ki

Song Joong Ki và Lee Jong Suk được trả cát xê bằng nhau khiến fan bức xúc.

Các độc giả của Newsen nhận xét: "Ngoại hình trung bình, kĩ năng diễn xuất trung bình, nhân cách trung bình. Những điều mà cậu này có được ngày hôm nay đều do chiều cao chuẩn người mẫu thôi", "Chỉ là do may mắn thôi chứ Lee Jong Suk diễn còn lâu mới bằng Song Joong Ki", "Được trả nhiều tiền đấy nhưng nhân cách chỉ đáng 60 xu", "Sự nổi tiếng của anh ta giống như bong bóng xà phòng, mọi người cứ làm quá lên".

lee-jong-suk-bi-che-kem-tam-khi-so-voi-song-joong-ki-1

Lee Jong Suk có scandal thái độ với người hâm mộ.

Lee Jong Suk nổi tiếng với khuôn mặt nữ tính, đáng yêu và chiều cao đáng nể vì xuất thân là người mẫu. Các bộ phim của nam diễn viên đều thành công như School 2013, I hear your voice, Pinocchio nhưng anh lại vướng scandal thái độ với người hâm mộ.

Năm 2014, nam diễn viên Lee Jong Suk có mặt tại sân bay. Một đoạn video cho thấy, khi Lee Jong Suk vừa đến sân bay, một fan đã đến gần anh và cố tặng quà, nhưng Lee Jong Suk né tay như từ chối nhận quà. Anh chàng đã giật tay ra khi bị fan nữ này nắm vào tay áo. Các vệ sĩ của anh còn ngăn cản cô tiếp cận thần tượng. Sau đó, người hâm mộ này đã phải cầm quà tặng mang về.

Sự việc trở nên ồn ào và anh chàng chịu nhiều chỉ trích vì tỏ thái độ với người hâm mộ. Lee Jong Suk phải viết thư xin lỗi nhưng đây vẫn là một scandal đáng xấu hổ của mỹ nam. Trong khi đó, Song Joong Ki là ngôi sao nổi tiếng với nhân cách tốt, đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và khả năng diễn xuất được công nhận.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất