Lee Jong Suk đánh nhau điên cuồng trong teaser phim mới

Tiin - 14/06/2016, 14:46

Bên cạnh đó, Uncontrollably Fond với sự tham gia của Kim Woo Bin và Suzy cũng vừa nhá hàng loạt ảnh mới.

 

Lên sóng cùng thời điểm, W - Two World (20/7) và Uncontrollably Fond (6/7) đang tích cực tung ra loạt hình và video teaser để thu hút sự chú ý của người xem. Trong khi, Uncontrollably Fond đã tung ra video teaser cách đây không lâu với nội dung kịch tính thì hôm nay W - Two World cũng phát hành teaser đầu tiên cho thấy những cảnh quay hấp dẫn không kém.

Lee Jong Suk và Han Hyo Joo kết đôi trong phim mới

Trong video teaser đầu tiên, nam chính Lee Jong Suk hớp hồn fan với vẻ ngoài điển trai, đúng chuẩn soái ca giàu có. Anh chàng cũng trổ tài đánh đấm vô cùng điệu nghệ. Trong khi đó, nữ chính Han Hyo Joo lại có phần hoảng hốt như bị truy đuổi.

Trailer phim W - Two World

Được biết, trong W, Lee Jong Suk sẽ vào vai Kang Cheol - một người thừa kế giàu có, sở hữu tập đoàn đầu tư, gia tài lên đến 800 tỷ won. Theo Isplus, Kang Cheol là thiếu gia giàu có nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn.

Trong khi đó, sau khi được phía Trung Quốc mua với giá 303.000 USD (7 tỉ VNĐ), xô đổ mức giá của Pinocchio với 280.000 USD (6,2 tỉ VNĐ) và Hậu duệ mặt trời với 250.000 USD (5,6 tỉ VNĐ) cho mỗi tập phim, Uncontrollably Fond vừa tiếp tục tung ra hình ảnh mới của 4 diễn viên chính.

Cũng giống như Hậu duệ mặt trời, Uncontrollably Fond sẽ được phát sóng trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ là Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan và Mỹ.

Dự kiến, Uncontrollably Fond kéo dài 20 tập, sẽ lên sóng từ ngày 6/7 tới đây trên đài KBS, tiếp nối khung giờ thứ Tư - thứ Năm của Master: God of Noodles.

Loạt hình mới của  Uncontrollably Fond:

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất