Hậu trường biến hóa cân nặng của giai nhân Hoa ngữ

Zing - 31/05/2016, 08:37

Không ít minh tinh Hoa ngữ chấp nhận làm xấu bản thân để hóa thân thành các nhân vật béo phì trong phim. Cổ Lực Na Trát mới đây tiết lộ hậu trường quá trình "biến hóa" trên phim.

 

Hau truong bien hoa can nang cua giai nhan Hoa ngu hinh anh 1

Sở hữu chiều cao 172cm, cân nặng 50kg, vóc dáng của Cổ Lực Na Trát luôn bị cho thiếu sức sống vì gầy gò. Nhưng khi hóa thân thành Đường Vũ Nhu trong Tiên kiếm kỳ hiệp 5, nữ diễn viên Tân Cương khiến nhiều người ngạc nhiên khi tròn xoe vì béo ú. Gương mặt, vóc dáng đổi khác đến 360 độ.

 Ảnh: Sina.

Hau truong bien hoa can nang cua giai nhan Hoa ngu hinh anh 2

Tiên kiếm kỳ hiệp 5 là dự án cổ trang tiếp theo của Cổ Lực Na Trát hợp tác với Hàn Đông Quân, Trịnh Nguyên Sướng. Mắc bệnh béo phì từ nhỏ, Vũ Nhu luôn xuất hiện với dáng vẻ khiến người khác ngộp thở. Nhân vật do cô đóng sẽ trở nên xinh đẹp ở phần sau của phim. Ảnh: Tiên kiếm kỳ hiệp 5.

Hau truong bien hoa can nang cua giai nhan Hoa ngu hinh anh 3

Cổ Lực Na Trát cho biết cô rất vất vả khi hóa thân thành nhân vật này. Mỗi ngày, cô phải ngồi hóa trang trong 6 tiếng đồng hồ liên tục. Cơ thể được chất đầy bông và mặt được đắp bột. Những cảnh quay thực hiện ở thời tiết nắng nóng càng khiến quá trình quay phim trở nên khó khăn.

Hau truong bien hoa can nang cua giai nhan Hoa ngu hinh anh 4
Clip ảnh hậu trường trong quá trình làm phim mới đây được công bố trên các phương tiện truyền thông. Có thể nhận ra, Na Trát được "bảo hộ" chặt chẽ từ đầu đến chân. Vùng cánh tay của cô đắp bột thành từng lớp. Trong ảnh, chuyên gia trang điểm mới tạo xong khung thân và phần tay phía trên.
Hau truong bien hoa can nang cua giai nhan Hoa ngu hinh anh 5

“Tôi đã có một trải nghiệm khác lạ đầu tiên trong sự nghiệp. Không chỉ xấu đi, mà tôi còn phải mang vác rất nhiều thứ trên người. Dù vậy, khi lên sóng và nhận được sự khen ngợi của mọi người, tôi thấy rất hạnh phúc”, cô chia sẻ.

Hau truong bien hoa can nang cua giai nhan Hoa ngu hinh anh 6

Cũng gây chú ý nhờ vai mỹ nhân béo trên màn ảnh nhỏ còn có Đường Yên trong Người tình kim cương đóng cặp với Bi Rain. Chấp nhận hy sinh cho vai diễn, Đường Yên đã hóa thân thành cô gái có cân nặng hơn 100kg. Để có thể "làm xấu" đi hình ảnh xinh đẹp của Đường Yên, các chuyên viên trang điểm đã phải rất kỳ công hóa trang cho cô.

 Ảnh: Ixiumei.

Hau truong bien hoa can nang cua giai nhan Hoa ngu hinh anh 7
Sự tương phản khá rõ giữa hình ảnh Đường Yên ngoài đời và trong hậu trường sau khi hóa trang xong. Nữ diễn viên cho biết, để tạo ra hiệu ứng cao nhất, các nhà thiết kế còn tạo sẵn bột với tông màu da giống cô. "Nhiệm vụ của tôi là ngồi im trong khoảng 8 tiếng đồng hồ và thậm chí cũng không dám đi vệ sinh", cô chia sẻ.
Hau truong bien hoa can nang cua giai nhan Hoa ngu hinh anh 8
Màn ảnh Hoa ngữ không thiếu những người đẹp ngàn cân. Hồ Hạnh Nhi từng có trải nghiệm tương tự khi đóng Tình yêu là tât cả. Thay vì sử dụng hóa trang, người đẹp Hong Kong cố gắng tăng cân để đạt hiệu quả cao nhất. Sau đó, cô phải trải qua giai đoạn vất vả để giảm cân, lấy lại vóc dáng. Ảnh: QQ.
Hau truong bien hoa can nang cua giai nhan Hoa ngu hinh anh 9
Minh tinh Hong Kong - Trịnh Tú Văn trong Tình yêu thời giảm cân khiến người xem ngỡ ngàng vì vóc dáng phì nộn. Tạo hình hóa trang của cô được đánh giá cao vì không nhìn thấy sự khác biệt. Trong khi đó, Tú Văn cho biết cô đã chịu khổ để trở thành nàng béo trước ống kính và "thầm cảm ơn Chúa sau khi phim đóng máy".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất