Gặp rắc rối vì cầu hôn kiểu "tấn công khủng bố"

Ngoisao.net - 31/12/2015, 13:21

Một nhân viên cảnh sát ở Nga có thể sẽ bị sa thải vì đóng giả khủng bố để uy hiếp bạn gái, nhưng thực chất là để cầu hôn.

gap-rac-roi-vi-cau-hon-kieu-tan-cong-khung-bo

Cảnh sát đóng giả khủng bố chĩa súng hăm dọa cô gái. Ảnh: CEN

Màn cầu hôn "độc nhất vô nhị" diễn ra tại thành phố Rostov-on-Don, phía tây nam nước Nga, Mirror đưa tin.

Trong đoạn video do một người đồng nghiệp quay lại, nam cảnh sát mặc quần áo đen, đeo mặt nạ kín mít, dừng xe của cô gái trẻ đang đi tới rồi chĩa súng hăm dọa.

Người này cùng các "đồng bọn" sau đó lôi "cô dâu tương lai" ra khỏi xe, bắt cô phải đặt hai tay lên nắp ca pô. Một trong số "kẻ khủng bố", thực chất là đồng nghiệp của cảnh sát trên, tiến về cốp xe và lấy ra một vài quả bóng bay rồi đưa cho cô gái trẻ. 

Cùng lúc đó, chú rể tương lai, nhân vật chính của màn cầu hôn, quỳ xuống và giơ chiếc hộp có chứa nhẫn cầu hôn lên và hỏi: "Em có đồng ý làm vợ anh không?"

Cô gái trẻ lúc này đã nhận ra "tên khủng bố" kia chính là người yêu mình, và dù vẫn chưa hết hoảng sợ, cô hạnh phúc trả lời: "Em đồng ý". 

Nam cảnh sát cởi bỏ mặt nạ, quỳ xuống cầu hôn. Ảnh: CEN

Nam cảnh sát cởi bỏ mặt nạ, quỳ xuống cầu hôn sau khi giả vờ là khủng bố. Ảnh: CEN

Video gây chú ý sau khi nó được đăng tải lên VKontakte, một trang mạng xã hội của Nga. Rất nhiều người cho rằng đây không phải là một hành động thông minh. Thành viên có nickname Lady Lady nhận xét: "Nếu tôi mà "bị" cầu hôn kiểu đó thì tôi sẽ giết anh ta".  

Cấp trên của những cảnh sát này đã rất tức giận sau khi xem nó và có thể sẽ sa thải họ như một cách kỷ luật. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất