Bị từ chối lời cầu hôn vì viên kim cương quá bé

Ngoisao.net - 22/12/2015, 09:28

Một chàng trai Trung Quốc ngớ người khi bạn gái thẳng thừng từ chối lời cầu hôn vì lý do viên kim cương trên nhẫn quá bé. 

bi-tu-choi-loi-cau-hon-vi-vien-kim-cuong-qua-be

Chàng trai quỳ gối ngỏ lời với bạn gái trước sự chứng kiến của đám đông người. Ảnh: CEN

Màn cầu hôn bất thành diễn ra trên một con phố ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Mirror hôm qua đưa tin. 

Ban đầu, cô gái trẻ, không rõ danh tính, trông rất hạnh phúc và vui sướng, thậm chí có lúc cô còn khóc, khi thấy người yêu bước về phía mình.

Tuy nhiên, khi chàng trai quỳ xuống, giơ chiếc hộp có chứa nhẫn kim cương bên trong lên để ngỏ lời cầu hôn, cô gái không giấu được vẻ thất vọng. 

Một người chứng kiến kể với truyền hình địa phương: "Hai mắt cô ấy mở to khi đưa tay che miệng, rồi đột nhiên quay ngoắt người lại và bỏ đi mà chẳng nói thèm nói gì". 

bi-tu-choi-loi-cau-hon-vi-vien-kim-cuong-qua-be-1

Cô gái quay ngoắt bỏ đi, không nói một lời sau khi nhìn thấy viên kim cương trên nhẫn. Ảnh: CEN

Những hình ảnh về cuộc nói chuyện được cho là giữa cô gái này và một người bạn sau đó bị rò rỉ trên trang WeChat về nguyên nhân cô từ chối lời cầu hôn của bạn trai.  Trong tin nhắn gửi bạn, cô này viết: "Nhưng anh ấy đã đồng ý mua cho tớ một chiếc nhẫn kim cương 1 carat, sao viên kim cương này lại bé thế chứ? Có phải anh ấy quá sơ ý hay anh ấy chưa bao giờ quan tâm đến tớ cả?"

Bạn của cô sau đó trả lời: "Đừng lo. Có thể chiếc nhẫn có viêm kim cương lớn hơn vẫn đang chờ đợi cậu hoặc lần này anh ấy chưa chuẩn bị nó cho cậu thôi".

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất